:::     :::

สิงห์หนักจัดกล้าแพ้นักบุญคาบ้าน0-1

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังเผชิญหน้ากับสถานการณ์เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดถึงขั้นแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยคาบ้าน 0-1 จากฟรีคิกปลิดวิญญาณของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 0 - เซาธ์แฮมป์ตัน 1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เริ่มเกมมาเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ทำได้ดีกว่าและมาได้ลุ้นหนแรกในนาทีที่ 5 จากลูกเปิดของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ มาให้ พอล โอนัวชู ได้ขึ้นโขก แต่ก็น้ำหนักไม่แรงพอ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า รับไว้ได้ไม่มีปัญหา

อีก 5 นาทีต่อมา ทีมนักบุญ ชวดได้ประตูอย่างน่าเสียดายเมื่อ วอร์ด-เพราส์ โยนบอลไปให้ โอนัวชู ได้โขกแต่เฉียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ

นาที 13 เชลซี ได้จังหวะสวนกลับเร็วขึ้นมาก่อนจะเป็นทาง โนนี่ มาดูเอเก้ ที่ได้จบแต่ก็ยิงไปติดเซฟของ เกวิน บาซูนู ทุบบอลทิ้งออกไปได้

เกมผ่านครึ่งชั่วโมงเป็นทางเจ้าถิ่นที่ครองบอลได้ดีกว่าและโหมบุกอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูให้ได้แต่ก็ยังไม่มีจังหวะจะแจ้งให้ เกวิน บาซูนู นายด่านทีมเยือนได้ออกแรงเซฟเลย

ท้ายครึ่งแรกนาที 45+1 กลายเป็น นักบุญ ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ปั่นด้วยขวาบอลฮุกเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

นาที 68 ราฮีม สเตอร์ลิง กระชากบอลแหวกแนวรับนักบุญมาก่อนจะปาดออกข้างให้ ไค ฮาแวรต์ซ ได้เลี้ยงเข้ามาลุ้นในเขตโทษก่อนจะไหลคืนให้ สเตอร์ลิง ได้ชาร์จจ่อๆแต่ซึ่ง บาซูนู หลงทางไปแล้วแต่ต้องชม เอนส์ลีย์ เมทแลนด์ ไนล์ส ที่มาบล็อกลูกนี้ได้ทัน

ถัดมา 2 นาที สิงห์บลูส์ พลาดโอกาสที่จะได้ประตูตีเสมออีกหนจากลูกที่ ฮาแวรต์ซ เปิดเข้ามาให้กับ สเตอร์ลิง ได้โหม่งจ่อๆ หนแรกไปติดเซฟ บาซูนู ก่อนจะเก็บตกซัดโล่งๆอีกหนแต่ก็ติดบล็อก โรแม็ง แปร์โรด์ หลุดออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ 

ในนาที 72 เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นจากจังหวะที่ เซคู มารา พยายามจะง้างยิงบอลแต่ว่าดันซัดเข้าไปที่หน้าของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เต็มๆ ทำให้เกมหยุดไปนานกว่า 10 นาทีเพื่อปฐมพยาบาลและนำ อัซปิลิกวยต้า ออกจากสนาม

กลับมาเล่นกันต่อรูปเกมก็ยังเหมือนเดิม และแม้จะทดเวลาบาดเจ็บถึง 12 นาที แต่สุดท้าย เชลซี ก็ไม่สามารถทำอะไรแนวรับของ เซาธ์แฮมป์ตันได้ จบเกม เชลซี แพ้คาบ้านต่อทีมบ๊วยของตารางอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 0-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เบอนัวต์ บาเดียชิล, คาลิดู คูลิบาลี่, เบน ชิลเวลล์ - มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ - โนนี่ มาดูเอเก้, ชูเอา เฟลิกซ์, เมสัน เมาท์ - ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า

เซาธ์แฮมป์ตัน : เกวิน บาซูนู - เอนส์ลีย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, ยาน เบดนาเร็ค, อาร์เมล เบลล่า-ค็อทแชป, โรแม็ง แปร์โรด์ - สจ๊วต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรมีโอ ลาเวีย, โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ - คามัลดีน ซูเลมาน่า, พอล โอนัวชู

ผู้ตัดสิน : เดวิด คูต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด