:::     :::

คอมแมนเดอร์สจ่อตั้งเบียเนียมี่คุมทีมบุก

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียนี่ ตกลงย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกและผู้ช่วยเฮดโค้ชของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หลังสิ้นสุดสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ใกล้แต่งตั้ง อีริก เบียเนียมี่ จากโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน สกอตต์ เทอร์เนอร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบียเนียมี่ วัย 53 ปีทำงานกับ ชีฟส์ ฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็กตั้งแต่ปี 2013 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกในปี 2018 หลัง แม็ตต์ เนกี้ ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนั้น โดย เบียเนียมี่ กำลังจะย้ายไปทำงานกับ คอมแมนเดอร์ส หลังสิ้นสุดสัญญากับทัพหัวหน้าเผ่า

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เนกี้ จากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กกำลังกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆในการก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทน เบียเนียมี่ หลังอดีตเฮดโค้ช แบร์ส กลับมา แคนซัส ซิตี้ ในปี 2022 ฐานะผู้ช่วยอาวุโสและโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก 

ตัวแทนของ เบียเนียมี่ เปิดเผยว่าโค้ชวัย 53 ปีบรรลุข้อตกลงกับ คอมแมนเดอร์ส สำหรับการย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกและผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช รอน ริเวร่า ในวอชิงตัน 

ส่วน แอนดี้ รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ กล่าวถึงโค้ชทีมบุกวัย 53 ปีว่า 'อีริก เบียเนียมี่ ยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา และผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมากสำหรับลีกเอ็นเอฟแอล ผมหวังว่าเขาจะมีโอกาสไปที่ไหนสักแห่ง และทำงานของเขา ที่ซึ่งเขาสามารถจัดการแสดงและเป็น อีริก เบียเนียมี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด