:::     :::

บอร์ดผีไม่แฮปปี้'มู'ของบเพิ่มหากหวังแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561
2,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มไม่แฮปปี้แล้วกับแนวทางการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่ต้องการงบประมาณเสริมทัพเพิ่มอีก หากต้องการความสำเร็จ

เดอะมิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า มูรินโญ่ เรียกร้องต้องการงบเสริมทัพเพิ่มขึ้นอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการประสบความสำเร็จทั้งพรีเมียร์ลีกและเวทียุโรป จนทำให้บอร์ดบริหารเริ่มไม่พอใจ หลังการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รายงานข่าวระบุว่า บอร์ดบริหารของ ปีศาจแดง ประเคนงบประมาณให้ตามที่ มูรินโญ่ ต้องการมากว่า 300 ล้านปอนด์แล้ว นับตั้งแต่ก้าวมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 แถมยังจับต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2020 ด้วย
อย่างไรก็ตาม จากการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่หัววัน และการหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก จึงมีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลแบบมือเปล่า เพราะเหลือลุ้นเพียงแค่ถ้วย เอฟเอ คัพ เท่านั้น ยิ่งทำให้บอร์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่พอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ มูรินโญ่ เรียกร้องว่าสโมสรต้องทุ่มเสริมทัพมากกว่านี้ หากต้องการความสำเร็จ
เรื่องดังกล่าวทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ทีมดังฝรั่งเศส เตรียมแผนทาบทาม มูรินโญ่ ครั้งใหม่ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ตอบรับความต้องการทางด้านการเงินให้กับกุนซือชาวโปรตุกีส ขณะที่ เปแอสเช พร้อมเทงบประมาณไม่อั้นเพื่อความสำเร็จในถ้วยยุโรป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด