:::     :::

ศพอัตซูมีกำหนดบินกลับถึงกานาคืนวันอาทิตย์

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร่างไร้วิญญาณของ คริสเตียน อัตซู อดีตปีกทีมชาติกานา จะเดินทางกลับถึงบ้านเกิดในวันอาทิตย์นี้ หลังเสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวในประเทศตุรกี

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ศพของ อัตซู กำลังเคลื่อนย้ายจากประเทศตุรกี โดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ และจะมาถึงเมืองหลวงอัคครา ประเทศกานา วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 19.40 น.

แถลงการณ์ของกระทรวงต่างประเทศของกานา เปิดเผยว่าทางรัฐบาลกำลังเตรียมการเพื่อรับศพของ อัตซู ที่จะเดินทางกลับมาพร้อมกับพี่ชายและน้องสาวที่อยู่ในประเทศตุรกีขณะเจ้าหน้าที่ค้นพบร่างอันไร้วิญญาณ
ทั้งนี้ อัตซู ที่เล่นอยู่กับสโมสร ฮาตายสปอร์ ในลีกตุรกี หายตัวไปตั้งแต่เกิดเหตุแผ่นดินไหวช่วงเช้ามืดของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ และหลังจากผ่านไป 12 วัน ก็พบศพของนักเตะวัย 31 ปี อยู่ในซากปรักหักพังเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
สำหรับ อัตซู ที่ลงเล่นให้ทีมชาติกานา 65 เกม ยิง 9 ประตู ระหว่างปี 2012-2019 เริ่มต้นกับสโมสร ปอร์โต้ ก่อนย้ายไป เชลซี ระหว่างนั้นปล่อยไปให้ วิเทสส์, เอฟเวอร์ตัน, บอร์นมัธ, มาลาก้า, นิวคาสเซิ่ล ยืมใช้งาน และขายขาดให้ สาลิกาดง จากนั้นก็ย้ายไป อัล-ราเอด และ ฮาตายสปอร์ เป็นสโมสรสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด