:::     :::

จอห์นสันฝันถึงการเล่นซูเปอร์โบวล์กับแบร์ส

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ฝันถึงการสัมผัสบรรยากาศในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ร่วมกับทัพพญาหมีในอนาคต

เจย์เลน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส วาดฝันถึงการมุ่งหน้าสู่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับทีมพญาหมี หลังมีส่วนร่วมสัมผัสบรรยากาศของเกมที่ยิ่งใหญ่สุดของเอ็นเอฟแอลที่ เกล็นเดล, อริโซน่า ในฐานะผู้ได้รับการเสนอชื่อเพื่อชิงรางวัล วอลเตอร์ เพย์ตัน แมน ออฟ เดอะ เยียร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ก่อนที่ผมจะลงสนาม ผมขึ้นไปที่ห้องสูท' จอห์นสัน กล่าว 'แค่มองลงไปที่สนามเพื่อดูทุกคนกำลังวอล์มอัพ ผมคิดว่า 'นั่นอาจเป็นเรา, นั่นอาจเป็นเรา'

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 จากยูท่าห์ลงเล่นฐานะตัวจริงตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ แต่เขายังไม่มีโอกาสสัมผัสเกมในรอบเพลย์ออฟฐานะ แบร์ส เนื่องจากทีมพญาหมีกำลังอยู่ในโหมดสร้างใหม่เต็มรูปแบบและถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ของร่างดราฟท์ปี 2023 

แต่ผู้จัดการทั่วไป ไรอัน โพลส์ และเฮดโค้ช แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส จะสามารถเปลี่ยนทีมพญาหมีกลับมาเป็นผู้ชนะได้เร็วเพียงใด นั่นคือคำถามสำคัญของแฟรนไชส์ 

สำหรับ จอห์นสัน การเข้ามาในเมืองเพื่อเข้าร่วมเทศกาล ซูเปอร์ โบวล์ นั่นทำให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 23 ปีวาดฝันถึงการบรรลุเป้าหมายได้มากขึ้นเล็กน้อย โดยไม่ต้องใส่ใจกับสถิติ 3-14 ในซีซั่น 2022 ที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมอันดับบ๊วยของลีก

'มันเป็นความรู้สึกหวานอมขมกลืน' จอห์นสัน กล่าว 'การได้อยู่ข้างนอกและมองเห็นสภาพแวดล้อมและได้ใกล้ชิดมาก แต่ไม่ได้ลงเล่นทำให้ผมอยากเก่งขึ้น ทำให้ผมอยากจะชนะมากขึ้นเพื่อพยายามเล่นเกมระดับนั้น'

จอห์นสัน ออกสตาร์ท 11 เกมในซีซั่นที่แล้ว ทำ 35 แท็คเกิ้ลและปัดบอล 7 ครั้ง ได้เห็นเพื่อนร่วมทีมที่มีชื่อเสียงเข้ามาและจากไปอย่าง โรเบิร์ต ควินน์ ดีเฟนซีฟเอนด์ที่ถูกเทรดไป ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ใน 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57, คาลิล แม็ค ถูกเทรดไป แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ โรควอน สมิธ ถูกส่งไป บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 

แต่ จอห์นสัน พร้อมที่จะกลับมาในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายของเขาในซีซั่น 2023 ซึ่งจะเป็นฤดูกาลที่สำคัญสำหรับเขาและแฟรนไชส์ หลัง แบร์ส เคยเปลี่ยนแปลงจากทีมสถิติแย่สุดมาเป็นทีมอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีเหนือในปี 2018 บางทีอาจมีการพลิกฟื้นครั้งใหญ่อีกหนรออยู่ข้างหน้า หลังช่วงเวลาสำคัญในตลาดฟรีเอเจนต์และร่างดราฟท์รอบแรกกับรอบ 2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด