:::     :::

ชาร์จเจอร์สโปรโมตแอนส์ลี่ย์คุมทีมรับ

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค แอนส์ลี่ย์ โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ควัย 41 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังการจากไปของ เรนัลโด้ ฮิลล์

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วางแผนผลักดัน เดอร์ริค แอนส์ลี่ย์ โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ควัย 41 ปีขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ หลัง เรนัลโด้ ฮิลล์ ย้ายไปทำงานกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮิลล์ ทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปี 2021-2022 ก่อนโค้ชวัย 44 ปีจะย้ายไป ดอลฟินส์ เพื่อทำงานร่วมกับ วิค ฟานจิโอ โค้ชทีมรับคนใหม่ของทีมโลมา ในฐานะผู้ประสานงานเกมขว้างและโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คด้วยข้อตกลงหลายปี

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชาร์จเจอร์ส เตรียมผลักดันคนในองค์กรอย่าง แอนส์ลี่ย์ วัย 41 ปีขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ต่อจาก ฮิลล์

แอนส์ลี่ย์ เริ่มงานในเอ็นเอฟแอลด้วยการเป็นโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในปี 2018 จากนั้นเขาย้ายไปทำงานฐานะโค้ชทีมรับและโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ มหาวิทยาลัยเทนเนสซี่ในปี 2019-2020 และ ชาร์จเจอร์ส ดึงมารับตำแหน่งโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส เปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ ทั้งทีมบุกและเกมป้องกัน หลังการดึง เคลเลน มัวร์ อดีตโค้ชทีมบุก ดัลลาส คาวบอยส์ มาดูแลทีมบุกต่อจาก โจ ลอมบาร์ดี้ ก่อนจะโปรโมต แอนส์ลี่ย์ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด