:::     :::

เป๊ปแจงเดอบรอยน์,ลาปอร์กต์หลุดโผเนื่องจากป่วย

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ กับ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ต่างมีอาการป่วยจนหลุดจากโผเรือใบชุดเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันพุธนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ เควิน เดอ บรอยน์ กับ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ไม่มีชื่อติดโผเรือใบชุดเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ เนื่องจากทั้งคู่มีอาการป่วย และยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้หรือไม่ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ออกไปด้วยอาการป่วย ผมไม่รู้ (ว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์หรือไม่)' กวาร์ดิโอล่า กล่าว

เมื่อถูกถามว่าการสูญเสีย เดอ บรอยน์ จะส่งผลกระทบต่อเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก หรือไม่ เป๊ป ตอบว่า 'ทั้งคู่, มันเป็นสิ่งที่มันเป็นระหว่างฤดูกาล โชคไม่ดี เขารู้สึกไม่ดีหลังจากเกมกับ ฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์ เมื่อวานนี้ เอ็มมี่ ก็รู้สึกไม่ดี มันเกิดขึ้นในบางครั้ง'

เป๊ป ยังกล่าวถึงทีมคู่ปรับอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ว่า 'หลังการจับสลาก ผมรู้สึกว่ามันจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากลำบาก เรารู้ถึงคุณภาพของพวกเขามาหลายปีแล้ว วัฒนธรรมสำหรับนักเตะอายุน้อย, การสรรหารูปแบบการเล่นที่ชัดเจน, การเล่นจำนวนมากอยู่ตรงกลาง และ กายภาพในฟุตบอลเยอรมนีในช่วงการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาไม่สามารถหยุดได้'

'หลายคนเคารพสโมสรนี้และสิ่งที่พวกเขาทำ เมื่อปีที่แล้วกับ เจสซี่ มาร์ช และ (คริสโตเฟอร์) เอ็นกุนกู ที่เราต้องดิ้นรน เราพ่ายแพ้ที่นี่, โอเค เราผ่านเข้ารอบ แต่เราต้องดิ้นรน ทุกฤดูกาลที่พวกเขาผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ผมรู้ถึงคุณภาพและมันจะยาก, ยากทั้งสองเกม พยายามและทำให้มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีและมีผลการแข่งขันที่ดีกลับไปที่แมนเชสเตอร์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด