:::     :::

ไรช์เชื่อมั่นในประสบการณ์ทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในประสบการณ์และความสามารถของสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แสดงความเชื่อมั่นในประสบการณ์ของทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่ของเขาไม่ว่าจะเป็น จิม คัลด์เวลล์ ในฐานะผู้ช่วยอาวุโส, โธมัส บราวน์ โค้ชทีมบุก และ อีจีโร่ อีเวโร่ โค้ชทีมรับที่จะร่วมงานกันเพื่อผลักดันทีมเสือดำก้าวไปข้างหน้าในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'จะมีบางจุดที่ผมจะผ่านมันไป' ไรช์ กล่าว 'ผมรู้ว่ามันคงจะยาก ผมหัวเราะ ผมเคยหัวเราะกับ (โค้ชทีมบุกคนใหม่) โธมัส (บราวน์) เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ผมพูดว่า 'ผมจะผ่านมันไปให้ได้ในวันหนึ่ง! ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่!' ผมคิดว่าจะมีเวลาและสถานที่ และผมคิดว่ามันจะชัดเจนเมื่อเป็นแบบนั้น'

'แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผมที่จะทำเพื่อทีมของเราและสำหรับทีมบุกของเราในตอนนี้คือให้ผมใช้ประสบการณ์ของผมที่นั่น แต่เดี๋ยวก่อน ผมจะพึ่งพา โธมัส อย่างมาก ผมสามารถบอกได้ มันผ่านมา 2-3 วัน ผมพึ่งพิงเขาอย่างมากใน 2-3 เรื่อง เช้าวันนี้ผมได้พบกับเขาเป็นเวลานาน และผมรู้สึกได้ถึงสติปัญญา, ความเชื่อมั่น และความแข็งแกร่ง ดังนั้นความสัมพันธ์นั้นจะดีจริงๆ'

การจ้างงานของ บราวน์ ถูกมองว่าเป็นชัยชนะของ ไรช์ ที่มาถึงแคโรไลน่าโดยมีเป้าหมายสร้างทีมสตาฟฟ์รอบตัวเขาด้วยผู้ช่วยที่มีคุณภาพและการสนับสนุนจากเจ้าของทีม เดวิด เท็ปเพอร์ ซึ่งเปิดไฟเขียวให้เฮดโค้ชวัย 61 ปีดึง จิม คัลด์เวลล์ มาเป็นผู้ช่วยอาวุโส แม้จะพลาดหวังจากตำแหน่งที่ ไรช์ ทำงานอยู่ในปัจจุบันก็ตาม

'เราสามารถแข่งขันกับทีมอื่นๆที่กำลังแย่งชิงแคนดิเดตที่คล้ายกัน ซึ่งเรานำหน้าอยู่อันดับต้นๆได้เพราะการสนับสนุนนั้น' ไรช์ กล่าวถึงการสนับสนุนของเจ้าของทีม

ส่วน คัลด์เวลล์ โค้ชมากประสบการณ์วัย 68 ปีกล่าวถึงการตัดสินใจร่วมงานกับ ไรช์ ที่แคโรไลน่าว่า 'บ่อยครั้งในอาชีพของคุณ คุณต้องรีเซ็ตบ้างในบางครั้ง ตอนนี้ สิ่งเดียวที่ผมกังวลคืองานที่ผมทำที่นี่ และตอนนี้ ผมไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตหรือสิ่งอื่นใด ผมไม่ได้วางแผนที่จะเป็นเฮดโค้ชตั้งแต่จุดนี้เป็นต้นไป แต่โฟกัสของผมคือการทำงานให้ดีที่สุดสำหรับองค์กรนี้ ณ ช่วงเวลานี้ และผมจะไม่มองอะไรไปมากกว่านี้'

'ตอนนี้ พวกหนุ่มๆหลายคน มันแตกต่างออกไปเล็กน้อย แต่ผม, ในชีวิตผม ผมอยากทำเป็นคนดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้ในสภาพแวดล้อมนี้'

ไรช์ ดึงทีมงานชั้นยอดอย่าง คัลด์เวลล์, บราวน์ และอดีตโค้ชทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อย่าง อีจีโร่ อีเวโร่ มาดูแลเกมป้องกันของทีมเสือดำ ซึ่งเฮดโค้ชวัย 61 ปีมองว่าเป็นการรวบรวมคนที่มีความรอบรู้มาร่วมงานกันที่แคโรไลน่า

'เป็นเพียงความคิดที่หลากหลาย คนที่มีประสบการณ์แบบนั้นเคยอยู่ในระบบต่างๆมากมาย พวกเขาเคยผ่านสงคราม เคยผ่านช่วงขึ้นๆลง พวกเขาได้เรียนรู้วิธีแก้ปัญหา พวกเขาเรียนรู้วิธีการทำงานกับผู้เล่นทุกประเภท ทำงานผ่านปัญหา มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน คนที่รู้วิธีการทำงานร่วมกัน ทำงานผ่านปัญหาในฐานะสตาฟฟ์ ในฐานะทีม มีความเชื่อมั่น แต่ไม่มีอีโก้ ผมคิดว่าประสบการณ์นำมาซึ่งสิ่งนั้น'

'บางครั้งผมคิดว่ามันประเมินค่าต่ำเกินไป บางครั้งผมคิดว่ามันถูกประเมินค่าต่ำไปเล็กน้อย แต่มีความสุขมากที่ได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากสตาฟฟ์นี้' ไรช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด