:::     :::

กานเซโล่เผยมีขัดแย้งเป๊ปก่อนหนีเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ออกมายืนยันว่าตนเองสมควรที่จะได้รับโอกาสลงสนาม แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ให้โอกาสนั้น ขณะที่การย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ในวันเส้นตายถือเป็นการตัดสินใจร่วมกันกับกุนซือชาวสเปน

ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสย้ายไปยัง เสือใต้ แบบยืมตัวจนจบซีซั่น พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด 61 ล้านปอนด์ หลังกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นเอติฮัด

กานเซโล่ ซึ่งเคยอ้างว่าการย้ายทีมของเขาเป็นผลมาจากความขัดแย้งกับ กวาร์ดิโอล่า นั้นเป็นเรื่องโกหก ได้กล่าวในภายหลังว่าการที่เขาต้องย้ายออกมาเพราะตนรู้สึกว่าสมควรที่จะได้โอกาสลงสนามมากกว่า ริโก้ ลูอิส และ นาธาน อาเก้ ที่ได้รับเลือกก่อนหน้าเขา

ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวว่ามันเป็นข้อตกลงร่วมกันระหว่างตนกับสโมสร แต่ระบุว่ามีความขัดแย้งกับ กวาร์ดิโอล่า เรื่องโอกาสการลงสนาม

"อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้ว เขาค้นพบวิธีการเล่นหลังฟุตบอลโลก ซึ่งเขาเริ่มเล่นแบบฟูลแบ็กที่ต้องหุบเข้ามาข้างในมากขึ้น ซึ่งผมก็เล่นด้วย และเขาชอบสิ่งที่เขาเห็นกับ ริโก้ (ลูอิส) และ นาธาน (อาเก้)" กานเซโล่ กล่าวตามรายงานจาก โอโชโก้

"แต่ผมคิดว่าผู้เล่นก็ต้องเห็นแก่ตัวกันหมดนั่นแหละ ผู้เล่นทุกคนอยากรู้สึกเป็นคนสำคัญ ต้องการเล่น และใครก็ตามที่พูดอย่างอื่นถือว่าโกหก ผู้เล่นที่ชอบแข่งขันอย่างผมซึ่งปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ก็แค่อย่างจะลงเล่น"

"มันไม่ใช่คำถามเพื่อลดค่าของเพื่อนร่วมทีมของผม แต่ผมคิดว่าผมสมควรได้ลงเล่น แต่เขาไม่ให้"

"ดังนั้นเราจึงคุยกัน มันเป็นการสนทนา ไม่ใช่การโต้เถียง และเราตัดสินใจว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมคือการย้ายในตลาดนี้ โอกาสที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ มันเป็นการตกลงร่วมกัน"

"ถ้า ซิตี้ ไม่ต้องการ พวกเขาก็คงไม่ยอมปล่อยผม เพราะผมยังมีสัญญาอยู่ ผมเป็นมืออาชีพมาก ผมมีบุคลิกที่เข้าใจยาก ใช่ แต่ผมไม่เคยดูหมิ่นเพื่อนร่วมทีม หรือโค้ชเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด