:::     :::

'เป๊ป'โอเคผลเสมอ-จวกสื่อชอบกดดันเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่าไม่มีปัญหาเรื่องผลเสมอในนัดที่ผ่านมา พร้อมสวนนักข่าวที่พยายามสอบถามเรื่องผลงานลูกทีม

เรือใบสีฟ้า บุกไปเสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาด้วยสกอร์ 1-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมที่สอง ณ สนาม เอติฮัด รังเหย้า ซิตี้ จะมีขึ้นวันที่ 14 มีนาคม

"พวกเขาพัฒนาขึ้นและเพรสซิ่งมากขึ้น แถมพวกเราเจอปัญหาในการตั้งเกมมากกว่าเดิม หลังจากได้ประตู พวกเราเสียประตูและกลับมาสู่เกม เล่นได้ดีในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย พวกเรามีโอกาสที่ดีทั้งสองครึ่งเวลา ผลการแข่งขันที่ดี พวกเราจะตัดสินเกมแมนเชสเตอร์

"ผมมีความสุขกับการเล่นตลอดทั้งเกม ไม่ใช่แค่ครึ่งแรก คุณคาดหวังอะไรอยู่? เรามาเล่นเกมกระชับมิตรที่นี่หรือไง? คุณได้ดูเกมที่ ไลป์ซิก เล่นมาแล้วกี่เกม? คุณคาดหวังให้พวกเรามาที่นี่และเอาชนะ 5-0 เหรอ?

"นั่นไม่ใช่สภาพความเป็นจริง นี่คือรายการที่ทีมใหญ่ๆ หลายทีมหายไปในรอบแบ่งกลุ่ม มันเป็นเรื่องยาก พวกเราเป็นทีมที่ดีและพวกเราทำสิ่งที่ดีหลายๆ อย่าง พวกเราทำแบบนี้ต่อเนื่อง คนอื่นๆ คาดหวังให้เรามาที่นี่และเอาชนะ 4-0 ขอโทษนะพวกเราทำแบบนั้นไม่ได้

"พวกเราเห็นทีมทำได้ดี โดยเฉพาะในแดนกลาง ผมคิดถึง (การส่ง) ฟิล (โฟเด้น) แต่ท้ายที่สุด ผมตัดสินใจใช้งานนักเตะในสนามต่อไป โดยเฉพาะแนวรับ แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) คุมเกมในแดนกลางเยอะมาก

"ผมไม่เห็น (จังหวะเหมือนจะแฮนด์บอลช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย) ดังนั้นจึงพูดไม่ได้ แต่ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในสถานการณ์เหล่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด