:::     :::

โคลชี้แรช-กาเซไม่ดีพออยู่ในชุด3แชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
18,730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ การ์ลอส กาเซมีโร่ ยังไม่ดีพอที่จะอยู่ในทีมตัวจริงชุดทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 1999

ทั้ง แรชฟอร์ด และ กาเซมีโร่ โชว์ผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้และได้รับคำชมอย่างล้นหลาม โดยหัวหอกทีมชาติอังกฤษระเบิดฟอร์มกดไปแล้ว 24 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จาก 36 เกมทุกรายการ ส่วนแข้งทีมชาติบราซิลก็ช่วยให้แดนกลางของทีมแข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตามแม้จะชื่นชมผลงาน แต่ โคล มองว่าทั้งคู่ยังไม่ถึงขั้นที่จะอยู่ในทีมตัวจริงชุดคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" อันยิ่งใหญ่เมื่อปี 1999

"ผมเห็นด้วยกับ ดไวท์ ยอร์ค, มาร์คัส แรชฟอร์ด กับฟอร์มปัจจุบันยังไม่ดีพอที่จะอยู่ใน 11 คนแรก บางทีอาจจะเป็นตัวสำรองได้" โคล กล่าวกับ เบสต์ สปอร์ตส์ เบ็ตติ้ง แคนาดา

       

"กับการมี ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม อยู่ในทีม แม้ว่าจะอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมก็ยังไม่ได้ ถ้าคุณเอา กิ๊กส์ หรือ เบ็คแฮม ออก แรชฟอร์ด อาจจะอยู่ในทีมได้ แต่ในทีมของเราเต็มไปด้วยคุณภาพ, แรชฟอร์ด จะไม่อยู่ในทีมชุดสามแชมป์แน่"

"กาเซมีโร่ จะไม่ได้ลงเล่นก่อน รอย คีน, พอล สโคลส์ หรือ นิคกี้ บัตต์, กาเซมีโร่ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ผมจะใส่เขาลงเล่นก่อน คีน หรือ สโคลส์ หรือเปล่า? ไม่แน่นอน เขาจะเป็นตัวสำรอง"

"เขาทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นอย่างมหาศาลนับตั้งแต่มาร่วมทีมและผมชื่นชอบเขาอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด