:::     :::

คอนไซเซาโวยเลาตาโร่ควรโดนใบเหลือง

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์โจ้ คอนไซเซา นายใหญ่ของ ปอร์โต้ ชี้ว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ควรโดนใบเหลืองจากจังหวะฟาวล์ โอตาวิโอ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

โรเมลู ลูกากู ทำประตูเดียวของเกมให้ "งูใหญ่" คว้าชัย 1-0 โดยเกมนี้ โอตาวิโอ กองกลางผู้มาเยือนโดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 78 ซึ่งทาง คอนไซเซา ระบุว่านี่คือจุดเปลี่ยนของเกม แต่ก็มองว่า เลาตาโร่ ควรโดนใบเหลืองจังหวะฟาวล์ เปเป้ เช่นกัน และถ้าเป็นยังนั้นจะโดนแบนในเกมที่โปรตุเกสด้วย

"ผมคิดว่าผลการแข่งขันนั้นยุติธรรม ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเป็นเรื่องยากมากๆสำหรับเรา" คอนไซเซา กล่าว "โอตาวิโอ โดนใบแดงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่ก็มีผู้เล่น อินเตอร์ ที่สมควรโดนใบเหลืองเช่นกัน"

"ผมเชื่อว่า เลาตาโร่ ควรโดนใบเหลืองจังหวะฟาวล์ เปเป้ และถ้าเป็นแบบนั้นเขาจะโดนแบนในเกมเลกที่สอง มันเป็นการตัดสินใจของผู้ตัดสิน ผมจะไม่พูดว่ามันถูกต้องหรือไม่ ผมจะให้พวกคุณประเมินกันเอง"

"นี่เป็นเพียงเกมเลกแรก มันเป็นเกมที่สมดุลและแข่งขันกันสูงมาก ผมจำใจว่ามีครั้งหนึ่งที่ ดีโอโก้ คอสต้า เซฟ จังหวะของ อเลสซานโดร บาสโตนี่ แต่เรามีโอกาส 2-3 ครั้งในการทำประตูเช่นกัน"

"เราควรจะบุกมากกว่านี้ในครึ่งหลัง เราเสียบอลง่ายไปในสถานการณ์อันตราย แล้วก็มีใบแดง ผมรู้ในตอนนั้นว่า อินซากี้ จะพยายามมากขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากเกมริมเส้นของ อินเตอร์ ให้มากที่สุดอย่างที่เขาทำมาตลอดทั้งเกม เราเตรียมตัวมาเพื่อป้องกันสิ่งนี้ แต่เราพลาดในจังหวะชี้ขาดในเขตโทษ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด