:::     :::

แม็คคอร์ตี้จะตัดสินใจรีไทร์หรือไม่ก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิด

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะตัดสินใจก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในวันที่ 15 มีนาคมว่าจะลุยต่อในซีซั่นหน้าหรือพอแค่นี้

เดวิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 35 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยผ่านรายงานพ็อดแคสท์ 'The Patriots Report' ของ คริส ไพรซ์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าการตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไปเป็นฤดูกาลที่ 14 หรือเลือกรีไทร์จะเกิดขึ้นก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการอีกราว 2 สัปดาห์ข้างหน้า 

'ผมกลับมาแล้วและเป็นครั้งที่ 4' แม็คคอร์ตี้ กล่าว 'ผมคิดว่าสิ่งที่ดีคือผมมีวันหยุดกับครอบครัว และจากนั้นผมจะไปเที่ยวกับ (เจสัน แม็คคอร์ตี้) ซักหนึ่งสัปดาห์ ผมคิดว่าการได้หลีกหนีจากฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณโตขึ้น ผมคิดว่ามันช่วยให้คุณมีมุมมองต่อสิ่งต่างๆ และทำสิ่งต่างๆได้'

แม็คคอร์ตี้ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาวางแผนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองก่อนตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการอีกราว 2 สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อเปิดโอกาสให้ เพเทรียตส์ มีเวลาสำหรับการเติมเต็มช่องว่างหากเขาจากไป

'มันจะเป็นช่วงต้นเดือนมีนาคม สัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม' เซฟตี้วัย 35 ปี เผย 'และเราจะเริ่มจากตรงนั้น ผมคิดว่าสำหรับผมและภรรยาผม การตัดสินใจและวางแผนว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร ผมคิดว่านั่นคือช่วงเวลาที่ฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการ ดังนั้นมันจะเป็นเวลาที่เหมาะสมจริงๆ เริ่มค้นหาและทำการตัดสินใจ'

แม็คคอร์ตี้ ยังคงเข้าถึงบอลได้แม้วัยจะล่วงเลยมาแตะหลัก 35 ปีแล้วก็ตาม เขาทำ 71 แท็คเกิ้ล และปัดบอล 8 ครั้งในฤดูกาลที่แล้วในฐานะดีเฟนซีฟแบ็คประสบการณ์ในทีมของ บิลล์ เบลิชิค

'ผมตั้งตารอปีหน้า และเห็นผมทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป' แม็คคอร์ตี้ กล่าว 'ผมเห็นผมเล่นด้วย ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ยากมากในการพยายามตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด