:::     :::

เมอร์สันมองผลงานมูดริคไม่สมกับค่าตัว

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
1,700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า มิไคโล มูดริค แข้งคนใหม่ของ เชลซี ยังไม่ได้แสดงผลงานอะไรเลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

แข้งวัย 22 ปีได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากเกมประเดิมสนามที่เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันคุ้มกับค่าตัวระดับ 88.5 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง เมอร์สัน ระบุว่าการเล่นนั้นไม่ได้เหมาะสมกับเงินที่สโมสรจ่ายไปเลย

"คนบอกว่า พ็อตเตอร์ ไม่ใช่คนที่เหมาะกับงานนี้ แต่ผมคิดว่าเขาคือคนนั้น สำหรับผมแล้วผมคิดว่าต้องให้เวลาเขาหน่อย" เมอร์สัน กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"ผมไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเร็วเกินไป ผมมองที่นักเตะและพวกเขายังไม่เข้าใจ วันอาทิตย์นี้ เชลซี มีเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาล - การพบกับ ท็อตแน่ม ถ้าทีมแพ้ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะกลับมาได้ไหมเพราะแฟนบอลจะหัวเสียกันอย่างมากแน่"

"เกมนี้สามารถเปลี่ยนทุกอย่างได้ ถ้า เชลซี เอาชนะ สเปอร์ส ได้ เขาก็เป็นฮีโร่ได้เหมือนกัน ผมชอบเขาในฐานะผู้จัดการทีมแต่ผมมองที่คุณภาพของนักเตะและผมมีคำถามเรื่องนั้น"

"พวกเขาซื้อ มิไคโล มูดริค ในราคา 88 ล้านปอนด์ เขายังไม่ได้แสดงอะไรออกมาเลย คุณไม่ต้องการเวลาปรับตัวเมื่อจ่ายในราคานั้น นักเตะจะคิดว่าเขาไม่ได้ดีไปกว่านักเตะที่มีอยู่แล้ว ประเด็นคืออะไร? คุณไม่สามารถบอกได้ว่า โนนี่ มาดูเอเก้ ดีกว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ คริสเตียน พูลิซิช, ไม่เลย"

"ทำไมเขาต้องซื้อนักเตะมากมายที่ไม่ได้ดีกว่าที่มีอยู่? ไม่มีใครยกระดับทีมได้เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})