:::     :::

โค้ชยิ่งนำทัพกว่างยู15ชิงกับปทุมคงคา

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ก่อนเชียร์กว่างฯ รุ่นพี่ ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้เวลาบ่าย 2 โมงตรงสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ดขอเชิญชวนแฟนกว่างฯ ทุกคนร่วมให้กำลังใจทีมอะคาเดมีของลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด รุ่น U-15 ที่จะลงแข่งนัดชิงชนะเลิศ รายการ Miracle of Life Super Mark Football Festival 2023 กับโรงเรียนปทุมคงคา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

นักเตะอะคาเดมีของลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลโรงเรียนทวีเอสซีวิทยารุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี นำโดย “โค้ชยิ่ง” นันทวัฒน์ แทนโสภา อดีตนักเตะเชียงราย ยูไนเต็ด ดีกรีดาวซัลโว เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก 2008 สร้างประวัติศาสตร์โดยการเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการ Miracle of Life Super Mark Football Festival 2023 U-15 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14:00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยคู่ต่อสู้ที่
ทัพกว่างฯ จูเนียร์จะต้องลงฟาดแข้งด้วยคือทีมฟุตบอลจากโรงเรียนปทุมคงคา ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่าของรายการนี้
จากทั้งหมด 201 ทีม และ 400 แมตช์ที่ถูกจัดขึ้นทั่วประเทศ โรงเรียนทวีเอสซีวิทยาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในเส้นทางที่ไม่ได้ง่ายด้วยจุดเด่นในการครองบอล การส่งบอลและการบิลด์อัพที่แข็งแกร่งจากความรู้ใจกันในทีมระหว่างผู้เล่นผ่านการฝึกซ้อมและอยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน
“ด้วยทีมที่อยู่ด้วยกันมานาน เรื่องของการครองบอล และการบิลด์อัพค่อนข้างจะดี ไม่ค่อยเป็นห่วงในการเจอกับทีมใหญ่ ๆ ที่ผ่านมา เราสามารถใช้วิธีการเล่นของทีมชุดใหญ่กับทีมชุดเล็กได้เลย” โค้ชยิ่งให้สัมภาษณ์ถึงจุดแข็งของทีมชุดนี้ “เส้นทางที่เราผ่านมาแต่ละแมตช์ก็ค่อนข้างที่จะยาก เพราะเราก็ไม่ค่อยได้ส่งทีมลงไปเล่นในระดับสูงในฟุตบอลนักเรียน ก็ไปเจอทั้งทีมใหญ่อย่างโรงเรียนเทพศิรินทร์, โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเมืองทองยูไนเต็ด ทุกทีมมีประสิทธิภาพทั้งหมด แต่ด้วยการยืนระยะ เรื่องของความเฉียบขาด และมาตรฐาน ทำให้เรามีโอกาสเข้ามาถึงรอบชิง “
โรงเรียนทวีเอสซีวิทยาเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทยในฐานะแชมป์ของภาคเหนือ และทำผลงานในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยก่อนจะมาถึงนัดชิงชนะเลิศไว้ดังนี้
นัดที่ 1 เสมอ โรงเรียนเทพศิรินทร์ (รองแชมป์กรุงเทพฯ) 1-1
นัดที่ 2 ชนะ ผ่าน Super Mark Indonesia 
รอบ 16 ทีม ชนะ โรงเรียนกีฬาสุพรรณบุรี (รองแชมป์ประเทศเก่า) 3-0
รอบ 8 ทีม ชนะ โรงเรียนสนามชัยเขต (รองแชมป์ภาคตะวันออก) 2-1
รอบรองชนะเลิศ ชนะ โรงเรียนดรุณาราชบุรี (แชมป์ภาคตะวันตก) 1-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด