:::     :::

โคลกระตุ้นสิงห์รีบจัดการเรื่องสัญญาเมาท์

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลาของ เชลซี กระตุ้นทีมเก่าว่าอย่าลืมความยอดเยี่ยมของ เมสัน เมาท์ และรีบจัดการเรื่องต่อสัญญาใหม่ให้เรียบร้อยโดยเร็ว

แข้งวัย 24 เหลือสัญญากับสโมสรถึงปี 2024 เท่านั้น และจากการเสริมทีมอย่างบ้าคลั่งในช่วงตลาดซัมเมอร์และตลาดหน้าหนาวเริ่มทำให้เจ้าตัวหลุดเป็นตัวสำรอง แถมการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า 

ทาง โคล กระตุ้น "สิงห์บลูส์" ให้อย่าลืมว่า เมาท์ ยอดเยี่ยมขนาดไหนที่ผ่านมากับความสำเร็จของสโมสร พร้อมกระตุ้นให้เคลียร์เรื่องสัญญาใหม่ให้เรียบร้อย 

"เมสัน เมาท์ จะนั่งลงแล้วคิดว่า 'ฉันเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้มา 3 หรือ 4 ปีแล้ว ฉันได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฉันถูกผลักดันในทุกๆฤดูกาล'" โคล กล่าวกับ 90min "เขาคือผู้นำ เขาเสียสละเพื่อทีม เขาต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไป ผมมั่นใจว่าเป็นอย่างนั้น"

"ผมไม่เข้าใจมาตลอดชีวิตและผมไม่รู้วิธีรับมือกับมัน พวกเขาอาจจะอยู่ไกลจากที่พวกเขาให้คุณค่าซึ่งกันและกัน เขาจะคิดว่า 'ฉันอยู่ตรงไหน' ตอนนี้เขาหลุดจากทีมซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่อันตรายสำหรับ เมสัน และ เชลซี ฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน เราสามารถลืมได้ว่า เมสัน เมาท์ เป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน"

"ยิ่งในยุคนี้ ผู้เล่นหายหน้าไป 3 หรือ 4 สัปดาห์ ก็ถูกลืมได้แล้ว ผมคิดว่า เชลซี ต้องจำเอาไว้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่แค่ไหน เขาจะทำได้ดี"

"(การต่อสัญญา) จะอยู่ในอันดับต้นๆของผมที่ เชลซี ต้องมีพื้นที่ตรงกลางเพื่อแก้ไขปัญหานี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด