:::     :::

ปืนบุกเฉือนจิ้งจอก1-0รักษาจ่าฝูงต่อ

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของพวกเขาได้ในสัปดาห์นี้ เมื่อเอาตัวรอดบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ 1-0 จากประตูชัยของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 0 - อาร์เซน่อล 1

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเดเดี้ยม

เปิดเกมมาแค่นาทีแรก ทีมเยือนได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ชาคา จ่ายบอลมาให้ โอเดการ์ด กดด้วยซ้ายแต่ว่ามันยังโด่งข้ามคานออกไป 

ต่อมานาที 20 ผู้มาเยือนได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ โอเดการ์ด ลากบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายย้อนกลับมาให้ ทรอสซาร์ ซัดด้วยขวาแต่ก็ยังไปติดบล็อกแนวรับ เลสเตอร์ 

อีก 6 นาทีถัดมา อาร์เซน่อล สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายไปแล้วจากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามา ไวท์ ไปมีกระแทกกับ วอร์ด ปัดออกมาเข้าทาง ชาคา ไหลมาให้ ทรอสซาร์ ได้ปั่นด้วยขวาโค้งเสียบเสาสองเข้าไป แต่ทางผู้ตัดสินได้เช็คกับจอวีเออาร์ ก่อนจะเปลี่ยนให้เป็นจังหวะฟาวล์ของ ไวท์ ก่อน 

ท้ายครึ่งแรกนาที 43 ปืนใหญ่ มีโอกาสอีกครั้งจากเกมโต้กลับที่ โอเดการ์ด จ่ายบอลให้ มาร์ติเนลลี่ ลากขึ้นมาก่อนจะกดด้วยซ้ายมุมแคบแต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ

หมดครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาต่อครึ่งหลังเริ่มได้แค่ 1 นาที ปืนใหญ่ ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ทรอสซาร์ จ่ายให้ มาร์ติเนลลี่ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวามุมแคบลอดขา วอร์ด เข้าประตูไป 

ต่อมานาที 58 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุมเล่นสั้นมาให้ ซาก้า จ่ายเข้ามาให้ ซินเชนโก้ ได้ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งไปเสาสองแต่ทาง วอร์ด ก็ยังพุ่งบินปัดไว้ได้ 

ในนาที 72 เป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสจากจังหวะที่ เอ็นดิดี้ จ่ายบอลมาให้ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ ยิงไกลด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป 

เวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ ผู้มาเยือน แต่ก็ไม่สามารถเจาะเกมรับของ ปืนใหญ่ ได้จบเกม อาร์เซน่อล บุกมาเฉือนชนะ เลสเตอร์ ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : แดนนี่ วอร์ด - ทิโมธี กาสตาญ, แฮร์รี่ ซูททาร์, เวสต์ ฟาส, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น - เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์, วิลฟรีด เอ็นดิดี้ - เตเต้, เดนนิส ปราต, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

อาร์เซน่อล : อารอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - มาร์ติน โอเดการ์ด, จอร์จินโญ่, กรานิต ชาคา - บูคาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด