:::     :::

แรมส์กำลังเจรจาเทรดแรมซี่ย์

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ กำลังจะย้ายไปเล่นกับทีมใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หลัง แอลเอ แรมส์ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี

แอลเอ แรมส์ ได้มีการเจรจาเกี่ยวกับการเทรด เจเล็น แรมซี่ย์ และคาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แรมซี่ย์ ย้ายมาอยู่ ลอส แอนเจลีส ตั้งแต่ปี 2019 หลังถูกเทรดมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ซึ่งผู้เล่นวัย 28 ปียังคงรักษาสถานะในฐานะหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กดีสุดของลีก โดยมีชื่อติด 'โพร โบวล์' 6 สมัยติดต่อกัน 

ตลอดซีซั่น 2022 แรมซี่ย์ ไม่พลาดการออกสตาร์ทแม้แต่เกมเดียว และทำสถิติสูงสุดในอาชีพของเขาในหลายๆประเภท รวมถึงการทำ 4 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 18 ครั้ง, ทำ 88 แท็คเกิ้ล และทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล 

คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีกลายเป็นประเด็นที่ถูกคาดเดามากมายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลายคนสงสัยว่า แรมส์ จะแยกทางกับ แรมซี่ย์ หรือไม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเคลียร์พื้นที่ในเพดานเงินเดือนที่จำเป็นมาก หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี ทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 71.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020

ปัจจุบัน แรมส์ มีค่าใช้จ่ายมากกว่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐเหนือเพดานเงินเดือน และการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการเทรด แรมซี่ย์ เป็นการพยายามเพื่อกลับมาอยู่ในแดนบวกอีกครั้ง โดยคอร์เนอร์แบ็กมีกำหนดรับเงิน 17 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 หลังการตัดสินใจปล่อยตัว บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปีก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด