:::     :::

บาดชตูเบอร์ชื่นชมคุณภาพของมุลเลอร์

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ แต่ โฮลเกอร์ บาดชตูเบอร์ มั่นใจว่าเพื่อนเก่าจะเล่นฟุตบอลระดับสูงไปได้อีก 2-3 ปี

โฮลเกอร์ บาดชตูเบอร์ อดีตกองหลัง บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง โธมัส มุลเลอร์ ว่าเล่นฟุตบอลด้วยคุณภาพ แม้แนวรุกวัย 33 ปีจะทำผลงานในซีซั่นนี้ต่ำกว่าระดับมาตรฐาน แต่ก็ยังเชื่อว่าเพื่อนเก่าจะสามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงไปอีก 2-3 ปี ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มุลเลอร์ กำลังอยู่ในฤดูกาลที่ค่อนข้างเงียบสงบเมื่อเทียบกับมาตรฐานของเขาที่จะทำประตูและแอสซิสต์อย่างน้อย 20 ประตูในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่แนวรุุกวัย 33 ปี ทำเพียง 5 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 25 เกมในซีซั่นนี้ แต่ บาดชตูเบอร์ ยังเชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมจะเล่นในระดับสูงไปได้อีก 2-3 ปี

'โธมัส มุลเลอร์ ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง ผ่านการสื่อสารของเขา ผ่านทางการนำเพื่อนร่วมทีมของเขาลงสนาม' บาดชตูเบอร์ กล่าว 'ผมรู้ว่า โธมัส ยังคงทุ่มเททุกอย่างเพื่อฟุตบอล และผมเชื่อว่าเขายังสามารถทำได้อีก 2-3 ปี' 

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังคงให้ความสำคัญกับ มุลเลอร์ เนื่องจากประสบการณ์และความฉลาดในเรื่องแท็คติกของเขา แม้จะมีฤดูกาลที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของเขาก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด