:::     :::

แรชฟอร์ดกระหายอยากได้แชมป์อีก

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันถึงความกระหายที่จะมีช่วงเวลาแห่งการคว้าแชมป์มากยิ่งขึ้น หลังคว้าถ้วยคาราบาว คัพ มาครองได้สำเร็จ

ผีแดง เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ที่เวมบลีย์ 2-0 จากประตูของ กาเซมีโร่ และการยิงแฉลบของ แรชฟอร์ด

นั่นทำให้ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 6 ในประวัติศาสตร์สโมสร และก็เป็นถ้วยรางวัลแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2016-17 ด้วย

"มันเป็นส่วนผสมของทุกอารมณ์ แต่มันสำคัญมากกับเราที่จะมีส่วนร่วมในเกมแบบนี้ และบางสิ่งที่เราพลาดไป หวังว่ามันจะผลักดันให้เราได้ไปต่อ"

"ความกระหายคือการมีช่วงเวลาแบบนี้มากยิ่งขึ้น ผมเคยอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ เราชนะและแพ้ และเมื่อคุณชนะมันก็สำคัญมากสำหรับสโมสรในฐานะบุคคล และเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์ของเรา และสโมสร เราต้องการที่จะเพิ่มมันอีก"

"ผมมีความสุข และตื่นเต้นกับผลการแข่งขัน เพื่อนร่วมทีม และทีมงานทุกคนทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้มาที่นี่ ผู้จัดการทีมต้องการให้เราเล่นฟุตบอลเกมรุก และตำแหน่งที่ผสมผสานกัน มันเป็นสิ่งที่เราทำงานกันมา แต่มันก็เกิดขึ้นแบบเป็นธรรมชาติเหมือนกันกับผู้เล่นกองหน้าหลายคนของเรา"

"เขา กาเซมีโร่ สร้างความแตกต่างอย่างมากด้วยความเป็นผู้นำ และประสบการณ์ในเกมใหญ่ๆ เมื่อเขาอยู่ในสนาม คุณจะรู้สึกถึงความปลอดภัยที่ด้านหลัง"

"เราต้องการมีส่วนร่วมในหลายๆ เกม และนั่นหมายถึงการอยู่ในการแข่งขัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})