:::     :::

ฟาวเลอร์ตั้งคำถามการเสริมทีมของหงส์แดง

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ตั้งคำถามถึงเรื่องการเสริมทีมของสโมสรเก่าในซีซั่นนี้ว่าเน้นไปที่แข้งอายุน้อยแต่ดูมีอนาคตไกลมากกว่าการซื้อนักเตะที่จะใช้งานได้ในทันที

"หงส์แดง" ล้มเหลวในฤดูกาลนี้ที่ตกรอบบอลถ้วยในประเทศ ในขณะที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็ส่อแววร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายหลังเกมเลกแรกแพ้คาบ้านต่อ เรอัล มาดริด 2-5 ทำให้ตอนนี้เป้าหมายของทีมคือการแย่งท็อปโฟร์ของตารางมาให้ได้

กับการเสริมทีมไปกว่า 100 ล้านปอนด์ในซีซั่นนี้ทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ (อายุ 23 ปี), แคลวิน แรมซี่ย์ (อายุ 19 ปี), ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ (อายุ 20 ปี) และ โคดี้ กัคโป (อายุ 23 ปี) ทาง ฟาวเลอร์ ตั้งคำถามกับทีมว่าเป็นการซื้อนักเตะอายุน้อยที่ดูมีอนาคตแทนที่จะซื้อแข้งที่ใช้งานได้ในทันทีไปเลย

"ดาร์วิน นูนเญซ ดูน่าตื่นเต้นในบางครั้ง แต่เขายังไกลจากคำว่าตัวจบสกอร์ชั้นเยี่ยม และคงต้องใช้เวลาสักพัก ผมคิดในแบบเดียวกันกับ โคดี้ กัคโป ทั้งคู่ไม่ได้วิ่งหาช่องมากเท่าที่ควร" ฟาวเลอร์ กล่าว

"หลุยส์ ดีอาซ แตกต่างออกไปเล็กน้อย คุณสามารถแย้งว่าเขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล จนกระทั่งเขาบาดเจ็บ แต่มาแทนที่ มาเน่ เนี่ยนะ? เขายังไม่เฉียบขาดระดับนั้น และด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้เขาแทบไม่มีความมั่นใจเลย"

"ผมคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในประเด็นที่สำคัญ พวกเขาใช้เงินไปมาก แต่มันดูเหมือนว่าจะเป็นนโยบายของสโมสรที่จะซื้อแข้งอายุน้อยพรสวรรค์สูงมากกว่าที่จะซื้อนักเตะที่พิสูจน์ผลงานมาแล้วแม้จะราคาสูงก็ตาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด