:::     :::

แฟนผีจิ้นไปไกลเอ็มบั๊ปเป้คอมเมนต์โพสต์ซานโช่

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใช้เวลาจินตนาการถึงเรื่องอนาคต หลังจาก คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปแสดงความยินดีใต้โพสต์ เจดัน ซานโช่

ปิศาจแดง เพิ่งเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ขุนพล เร้ด เดวิลส์ คว้าแชมป์รายการสำคัญได้เป็นหนแรกในรอบ 6 ปี

แน่นอนว่าหลังจบการแข่งขันบรรดานักเตะ ผีแดง ชุดปัจจุบันจัดการให้ทีมงานโพสต์รูปฉลองแชมป์ลง โซเชียล มีเดีย แต่มีเรื่องน่าสนใจในโพสต์ของ ซานโช่ 

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษลงภาพที่ถ่ายคู่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมถ้วยแชมป์ คาราบาว คัพ โดยมีใจความกำกับ 'Carabao Cup Winners' และแท็กไปยัง แรชฟอร์ด

กระนั้นสิ่งที่ทำให้แฟนบอลผีแดงจินตนาการไปไกลคือกรณี เอ็มบั๊ปเป้ มาแสดงความยินดีใต้โพสต์ โดยระบุ 'Good to see you with the smile.'

เรื่องดังกล่าวทำเอาแฟนบอลต่างประเทศนำไปผูกโยงว่า เอ็มบั๊ปเป้ มีโอกาสย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า หลังจากมีรายงานระบุว่ากลุ่มทุนกาตาร์พร้อมนำหัวหอกชาวฝรั่งเศสไป โรงละครแห่งความฝัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อกิจการสโมสร

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่ เอ็มบั๊ปเป้ ที่มาแสดงความยินดี เพราะยังมี อาชราฟ ฮาคีมี่ แบ็กขวาเปแอสเช และ แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าโรม่า มาร่วมแจมด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})