:::     :::

แบร์สพร้อมเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่ง

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังพิจารณาเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ของพวกเขากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ชิคาโก้ แบร์ส ได้รับการทาบทามจากหลายทีมเกี่ยวกับการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 และตอนนี้ทีมพญาหมีกำลังมองหาผลตอบแทนดีที่สุดสำหรับพวกเขา

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส เตรียมตัดสินใจครั้งสำคัญในอนาคตอันใกล้ หลังมีการสำรวจการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เนื่องจากพวกเขาจะเดินหน้าต่อไปพร้อมกับ จัสติน ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 แต่ยังมีหลายแฟรนไชส์ที่สนใจควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของร่างดราฟ์ปีนี้อย่าง ไบรซ์ ยัง ของ แอลาบาม่า, ซี.เจ. สเตราด์ ของ โอไฮโอ สเตท และ วิลล์ เลวิส ของ เคนทัคกี้ 

ตามรายงานระบุว่าตอนนี้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สนใจเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 จาก แบร์ส เนื่องจากทีมอินดี้ต้องการควอร์เตอร์ใหม่ โดยเฉพาะ ไบรซ์ ยัง จอมทัพวัย 21 ปีของ คริมสัน ไทด์ เจ้าของรางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ ปี 2021 ตลอด 3 ปีในการเล่นระดับมหาวิทยาลัย ขว้างคอมพลีต 65.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 8,356 หลา ทำ 80 ทัชดาวน์ และเสีย 12 อินเตอร์เซปน์

จากรายงานของ คริส เทรพาสโซ่ ผู้สื่อข่าว 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' อ้างว่า โคลท์ส พร้อมส่งสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4, 36, 80 และรอบแรกกับรอบ 2 ปี 2024 เทรดแลกสิทธิ์อันดับ 1 จาก แบร์ส 

ก่อนหน้านี้ แบร์ส พร้อมจะเลือก เจเล็น คาร์เตอร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก จอร์เจีย ซึ่งเป็นผู้เล่นดีที่สุดของร่างดราฟท์ปี 2023 แต่หากทีมพญาหมีเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 พวกเขาจะเลือก วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ของ แอลาบาม่า ส่วน คาร์เตอร์ จะหลุดเข้าตัก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในอันดับ 3 ส่วน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะเลือก ซี.เจ.สเตราด์ ในอันดับ 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด