:::     :::

อลอนโซ่ประทับใจผลงานของอันดริช

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต อันดริช (ซ้าย) เล่นในบทบาทคล้ายลิเบอโร่ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเสมอ ไฟร์บวร์ก 1-1 จนได้รับการชื่นชมจากเทรนเนอร์ทีมห้างยา

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวชื่นชมผลงานของ โรเบิร์ต อันดริช มิดฟิลด์วัย 28 ปีที่เล่นเหมือนลิเบอโร่ในเกมเสมอ ไฟร์บวร์ก 1-1 หลังการติดโทษแบนของ โจนาธาน ทาห์ และ ปิเอโร อินกาปีเอ้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การติดโทษแบนของ ทาห์ และ อินกาปีเอ้ ทำให้ อันดริช ต้องเล่นในบทบาทที่แตกต่างจากเดิม โดยมีหน้าที่คล้ายลิเบอโร่ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 28 ปีทำผลงานได้ดีจนสร้างความประทับใจแก่เทรนเนอร์ทีมห้างยา

'เขาเล่นได้ดี ดีมากๆในตำแหน่งนั้น เขาเป็นเหมือน ลิเบอโร่ เขาป้องกันตรงกลาง ร็อบ เป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเราด้วยแคแร็กเตอร์ และบุคลิกของเขา เขาต้องการชนะและอยู่ที่นั่นเสมอ' อลอนโซ่ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 28 ปี

อันดริช เป็นส่วนเสริมของ เอ็ดม่อนด์ แทปโซบา และ โอดิลอน คอสซูนู ในการเล่นเกมป้องกันที่เทรนเนอร์ชาวสเปนกล่าวเสริมว่า 'กองกลางที่ดีสามารถเล่นตำแหน่งนั้นได้และผมคิดว่า ร็อบ สนุกกับมัน'

เมื่อถูกถามว่า อันดริช จะเล่นบทบาทดังกล่าวต่อไปในอนาคตหรือไม่ อลอนโซ่ ตอบว่า 'มันเป็นไปได้สำหรับอนาคต มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หากไม่มี อินกาปีเอ้ และ ทาห์ เราต้องตัดสินใจว่าจะเล่นอย่างไร และผมคิดว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด