:::     :::

ไก่,วิลล่ารอทาบเกสซีเย่ซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนและมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 26 ปีตกเป็นเป้าสนใจของสองสโมสรพรีเมียร์ลีกทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า

เกสซีเย่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญา 4 ปีกับทัพอาซูลกราน่า แต่เขายังไม่สามารถปักหลักกับทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ อย่างที่คาดหวัง แม้จะลงเล่นทุกรายการรวมกัน 28 เกม แต่ส่วนใหญ่จะลงสนามฐานะสำรอง เขาเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกิดขึ้น 

ตามรายงานระบุว่าทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ต่างสนใจเซ็นสัญญากับ เกสซีเย่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า พร้อมพิจารณาปล่อยมิดฟิลด์วัย 26 ปีออกจากสังกัดเช่นเดียวกันหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เนื่องจากสโมสรต้องดำเนินการให้สอดคล้องกับสถานะทางการเงินที่ต้องลดเพดานค่าจ้างลง 200 ล้านยูโรตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด