:::     :::

ชานเร้าหงส์โฟกัสเกมเตะก่อนคู่แข่งชปล.

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เสาหลักของ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ มากกว่าผลการจับสลาก รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.

'หงส์แดง' หล่นไปอยู่อันดับ 4 ตาราง เมื่อพ่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ฉะนั้นหากหวังทวงตำแหน่งคืนจำเป็นต้องชนะ วัตฟอร์ด เสาร์นี้ (17 มี.ค.) เนื่องจาก สเปอร์ส ที่อยู่เหนือกว่าไร้คิวเตะเพราะต้องไปเล่น เอฟเอ คัพ 

นั่นทำให้แข้งวัย 24 กะรัต สะกิดทีมเมต "งานสำคัญรออยู่ในสุดสัปดาห์ เราเพิ่งปราชัยจนหล่นจากอันดับลงมา จำเป็นต้องกู้ฟอร์ม นี่คือเรื่องสำคัญสุด" เจ้าตัวกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

อย่างไรก็ดีแข้งดอยช์ก็อดตื่นเต้นกับผลการจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูซีแอล ไม่ได้เช่นกัน “ผมรอคอยมันเป็นอย่างมาก ที่จะรู้ว่าใครจะเจอกับเรา มันน่าตื่นเต้น” 

“มีแต่ทีมที่แข็งแกร่งทั้งนั้น และนั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมผมไม่แคร์ว่า ลิเวอร์พูล จะจับเจอกับใคร มันจะน่าสนใจทั้งนั้น”


ชาน เร้าสนใจเกมลีกก่อนไปแคร์คู่แข่ง ยูซีแอล

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องที่สุดเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2008-09 ซึ่งไม่มีใครในทีมจะมองไกลจนเกินไป แต่ ชาน เชื่อว่า เป้าหมายสูงสุดสามารถเพิ่มแรงจูงใจได้

"ตอนนี้เราจะรอดูว่า อะไรจะเกิดขึ้น แน่นอนทีมต้องการชนะเกมทั้งหมด อาจจะยังอยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่เราฝันกันได้นิดหน่อยที่จะคว้าชัยใน แชมเปียนส์ ลีก”

พิธีจับสลากประกบคู่ ซึ่งมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม ณ เมือง นียง ประเทศสวิสเซอร์แลนด์  โดยมือจับปิงปองยังได้รับเกียรติจาก ชาบี อลอนโซ่ อดีตแข้ง 'หงส์แดง', 'เสือใต้' และ 'ราชันชุดขาว' ขึ้นทำหน้าที่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด