:::     :::

มิลานวางแผนหารือกับตัวแทนของอีการ์ดี้

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กำลังทำผลงานได้ดีกับ กาลาตาซาราย จนตกเป็นเป้าสนใจของ เอซี มิลาน ที่กำลังมองหาผู้เล่นหมายเลข 9 คนใหม่

เอซี มิลาน กำลังวางแผนพบปะหารือกับตัวแทนของ เมาโร อีการ์ดี้ เพื่อทาบทามกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวยิงวัย 30 ปีฟื้นฟูความมั่นใจกลับมาระหว่างการเล่นกับ กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากกัลโช่แมร์กาโต้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อีการ์ดี้ เคยเล่นในอิตาลีกับ ซามพ์โดเรีย และ อินเตอร์ มิลาน ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2019-2020 และเซ็นสัญญาถาวรหลังจากนั้น แต่ เปแอสเช ปล่อยดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ย้ายมาเล่นกับ กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

ตามรายงานระบุว่า อีการ์ดี้ ค้นพบความมั่นใจของตนเองอีกครั้ง หลังการทำ 9 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่น 12 เกมบนเวที ตุรกี ซูเปอร์ลีก และมีส่วนช่วยต้นสังกัดนำเป็นจ่าฝูงในขณะนี้ 

จากผลงานดังกล่าวทำให้ กาลาตาซาราย ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ อีการ์ดี้ เช่นเดียวกัน แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีความปรารถนาที่จะย้ายกลับอิตาลีมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เอซี มิลาน ที่กำลังมองหาผู้เล่นหมายเลข 9 คนใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า

ขณะเดียวกันทั้ง เปาโล มัลดินี่ และ ริคกี้ มาสซาร่า สองผู้บริหารของทีมปีศาจแดง-ดำยังมีความสัมพันธ์อันดีกับตัวแทนของ อีการ์ดี้ และคาดว่าทั้งสองฝ่ายจะนัดพบกันเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทัพรอสโซ่เนรี่ในช่วงซัมมเมอร์นี้ของดาวยิงวัย 30 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด