:::     :::

ผีวางตัวโอซีเมนเป้าหมายหลักซัมเมอร์

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนเสริมทัพดาวดังอย่างน้อยสองคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดคือ วิคเตอร์ โอซีเมน ดาวยิงฟอร์มร้อนของ นาโปลี

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า โดยมีเป้าหมายลำดับต้นๆ คือ โอซีเมน

โอซีเมน กลายเป็นดาวยิงที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในเซเรียอาฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 19 ประตูจาก 20 เกม ไม่น่าพลาดตำแหน่งดาวซัลโว เช่นเดียวกับสคูเด็ตโต้ จึงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเพิ่มขึ้น หนึ่งในทีมที่จับตามองอยู่ก่อนแล้วคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเตรียมงบประมาณก้อนโตซื้อกองหน้าระดับโลกเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดยจะเลือกระหว่าง โอซีเมน หรือ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีค่าตัวพอๆ กัน แตะหลัก 100 ล้านปอนด์
ทั้งนี้ อีกหนึ่งตำแหน่งที่ เทน ฮาก ต้องการคือกองกลาง หลังจากตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำได้เพียงยืมตัว เวาท์ เว็กฮอร์สท์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาจาก เบิร์นลี่ย์ และ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ยืมจาก บาเยิร์น มิวนิค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด