:::     :::

แม็คแดเนียลส์ต้องการควอร์เตอร์แบ็กระยะยาว

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กที่จะอยู่กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ต่อไปอีกนานหลายปีหลังการแยกทางกับ ดีเร็ค คาร์ จอมทัพวัย 31 ปี

จอช แม็คแดเนียลส์ หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าเขาคิดเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กทุกวันในชีวิต เนื่องจากมันเป็นตำแหน่งสำคัญสุดของกีฬาเอ็นเอฟแอลระหว่างการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่ของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'มันเห็นได้ชัดว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยใหญ่สุดที่จะส่งผลกระทบต่อฤดูกาลของเรา นับประสาอะไรกับช่วงนอกฤดูกาลของเรา' แม็คแดเนียลส์ กล่าว 'แต่ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้นอกจากผ่านกระบวนการของเรา และทำหน้าที่ที่ดีในการประเมินโอกาสและทางเลือกของเรา ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับสิ่งดีที่สุดสำหรับ เร้ดเดอร์ส ในทุกขั้นตอน แต่จะต้องมีบางส่วนเพิ่มเข้ามาในตำแหน่งนั้นแน่นอน'

เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจปล่อยตัว ดีเร็ค คาร์ ที่เล่นกับทีมโจรสลัดดำมานาน 9 ฤดูกาล เนื่องจาก แม็คแดเนียลส์ ต้องการควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะสมกับระบบของเขาและกำลังประเมินทุกทางเลือกในการหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของแฟรนไชส์

'ในที่สุดเป้าหมายของเราคือการมีใครสักคนที่จะอยู่ที่นี่เป็นเวลานาน' แม็คแดเนียลส์ กล่าว 'ผมคิดว่าคุณเห็นทีมที่ประสบความสำเร็จในลีกตอนนี้ของเรา ในการประชุมของเรา และโดยเฉพาะในดิวิชั่นของเรา พวกเขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ถูกดราฟท์มาโดยสโมสรของพวกเขา และพวกเขากำลังพัฒนาที่นั่นภายใต้ความต่อเนื่องแบบเดียวกัน ดังนั้นผมคิดว่าในที่สุดจะใช่'

'ผมคิดว่าคุณต้องทำอย่างนั้นถ้าคุณไม่แน่ใจ หรือคุณไม่ได้ขายผู้เล่น และตอนนี้คุณกำลังทำผิดพลาดเพียงพยายามที่จะบอกว่าคุณกำลังแก้ไขปัญหาอยู่? ผมไมคิดว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ฉลาดจริงๆ ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อประเมินผู้เล่นทุกคนในตำแหน่งนั้น ทั้งในร่างดราฟท์และฟรีเอเจนต์ และพยายามดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อปรับปรุงห้อง เป้าหมายคือการมีผู้เล่นที่นี่ที่จะเป็น เร้ดเดอร์ส ไปอีกนาน' แม็คแดเนียลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})