:::     :::

แรชฟอร์ดลุ้นรางวัลประจำเดือนหนสามซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกเป็นหนที่สามของซีซั่นนี้

แรชฟอร์ด ซัลโวไป 5 ประตูระหว่าง 4 เกมพรีเมียร์ลีก เดือนกุมภาพันธ์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานชนะ 3 เสมอ 1 ไม่มีแพ้ ทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก โดยซีซั่นนี้ได้สัมผัสมาแล้วสองครั้ง

อีก 5 คนที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเดือนกุมภาพันธ์มี เคเลชี่ อีเฮียนาโช่ กองหน้า เลสเตอร์ ที่ยิง 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จาก 4 เกมที่ลงสนาม, แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู ฟูแล่ม ที่ทำไป 3 คลีนชีต และ 11 เซฟ จาก 4 เกมที่ทีมมีผลงานชนะ 2 เสมอ 2 ไม่มีแพ้
เอแมร์ซอน โรยาล วิงแบ็กขวาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์, มานอร์ โซโลมอน ปีกทีมชาติอิสราเอลของ ฟูแล่ม และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า ก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลเดือนกุมภาพันธ์เช่นกัน
สำหรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา เดือนสิงหาคมเป็นของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เดือนกันยายนเป็นของ แรชฟอร์ด, เดือนตุลาคมเป็นของ มิเกล อัลมีรอน ของ นิวคาสเซิ่ล, เดือนพฤศจิกายน/ธันวาคมเป็นของ มาร์ติน โอเดการ์ด ของ อาร์เซน่อล และเดือนมกราคมเป็นของ แรชฟอร์ด อีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})