:::     :::

เบงกอลส์ไม่ชัดเจนอนาคตมิกซั่น

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ มิกซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาที่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2023 หรือไม่

ดุ้ค โทบิน ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าจากสถานการณ์ในสัญญาของ โจ มิกซั่น อาจบังคับให้ทีมเสือลายพาดกลอนต้องปล่อยรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'โจ เป็นส่วนสำคัญของทีมเรา' โทบิน กล่าว 'เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเราที่ประสบความสำเร็จ ขอย้ำอีกครั้งว่าผมจะไม่ทำนายช่วงปิดฤดูกาลนี้เพราะผมไม่มีคำตอบ ในคำพูดของผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เควิน มาโลน (ตัวละครจาก เดอะ ออฟฟิศ) ว่า 'ผมไม่รู้''

มิกซั่น มีกำหนดรับเงินเกือบ 12.8 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อเทียบกับเพดานเงินเดือนสูงสุดในปี 2023 และเขาปิดฉากซีซั่นที่แล้วโดยมีระยะการวิ่งเฉลี่ยต่ำสุดเพียง 58.1 หลาต่อเกม หลังการลงเล่น 14 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ ถือบอลวิ่ง 210 ครั้ง ระยะ 814 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์ และ 5 สกอร์เกิดขึ้นในเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 

อย่างไรก็ตาม โทบิน ยังเปิดประตูสำหรับการกลับมาของ มิกซั่น ซึ่งแน่นอนว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะต้องยินยอมลดค่าจ้างลงมาด้วยเช่นกัน 'เราทุกคนจะได้เห็นเมื่อช่วงปิดฤดูกาลดำเนินไป สิ่งที่เราสามารถทำได้ และการกระจายทรัพยากรไปรอบๆอย่างไร'

'แต่ โจ เป็นส่วนสำคัญของทีมเรา เป็นส่วนที่ประสบความสำเร็จ มีส่วนสนับสนุน และงานของผมคือพยายามรักษาชิ้นส่วนเหล่านั้นไว้ให้มากที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้'

การตัดหรือเทรด มิกซั่น ก่อนวันที่ 1 มิถุนายนจะมีเงินตาย 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มีผลให้เพิ่มพื้นที่ในเพดานเงินเดือนสูงสุด 7.3 ล้านเหรียญสหรัฐ หากการทำธุรกรรมเกิดขึ้นหลังวันที่ 1 มิถุนายนจะมีเงินตาย 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐ และช่วยเซฟเพดานเงินเดือนสูงสุดกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

ส่วน แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช เบงกอลส์ กล่าวถึง มิกซั่น ว่า 'ผมคิดว่าเขาให้พลังที่ยอดเยี่ยมแก่เรา เขาเป็นอาวุธที่ดีจริงๆสำหรับเรา และได้รับการโหวตเป็นกัปตันทีมในปีนี้' 

'ผมคิดว่ามันยากมากที่จะคาดเดาสิ่งที่เรากำลังจะทำในอนาคต'

ปัจจุบัน เบงกอลส์ มีพื้นที่ในเพดานเงินเดือนมากกว่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มีงานที่ต้องทำอีกมาก เนื่องจากจะมีอันรีสตริกท์ฟรีเอเจนต์ถึง 15 คน และตอนนี้ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมีสิทธิ์ได้รับสัญญาระยะยาวแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด