:::     :::

หงส์สถานะแกร่งล่าเมาท์หากไม่ต่อสัญญา

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าอยู่ในเส้นทางไล่ล่า เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากดาวเตะวัย 24 ปี ไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้

เมาท์ ซึ่งอยู่กับ สิงห์บลูส์ มาตั้งแต่ 6 ขวบยังไม่ได้ขยายสัญญาใหม่กับสโมสร โดยที่ฉบับเดิมของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2024

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล รายงานว่ามีการหยุดชะงักในการเจรจาระหว่าง เมาท์ และ เชลซี ซึ่งนั่นเป็นช่องว่างสำคัญที่จะทำให้ทีมอื่นๆ สอดแทรกเข้ามา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าเขาต้องการค่าแรงปัจจุบันที่ 80,0000 ปอนด์ เพิ่มเป็น 3 เท่า เพื่อให้เท่ากับแข้งซีเนียร์รายอื่นๆ ของสโมสร

ลิเวอร์พูล ถูกรายงานว่าชื่นชม เมาท์ มานานแล้ว แลบะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้

หงส์แดง กำลังเผชิญหน้ากับฤดูกาลอันน่าผิดหวัง และปัจจุบันก็รั้งเพียงอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ตกรอบเอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ ไปหมดแล้ว

นอกจากนี้ พวกเขายังส่อจะจอดป้ายแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเกมแรกแพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 2-5

มีความเป็นไปได้ว่า ลิเวอร์พูล จะปล่อย นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกไปในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ ก็มีสัญญาถึงแค่หน้าร้อนนี้

หาก เมาท์ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี เป็นที่เชื่อว่า หงส์แดง คือผู้ไล่ล่าที่แข็งแกร่ง และสไตล์การเล่นของ เมาท์ ก็จะเข้ากับการทำทีมของ คล็อปป์

สำหรับ เมาท์ ลงเล่นไป 192 นัดให้ เชลซี นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชน โดยทำไป 33 ประตู

เมาท์ ลงตัวจริงไป 20 จาก 24 เกมในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่ก็อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากมาตลอดหลายสัปดาห์หลัง โดยทำได้เพียงประตูเดียว และแอสซิสต์เดียวจาก 14 เกมหลังสุดที่ลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด