:::     :::

บดินทร์ยกแฟนหนุนหลังพาท่าเรือฉลุยช้างเอฟเอ

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บดินทร์ ผาลา ปีกซ้ายคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี ขอบคุณแฟนบอลสิงห์เจ้าท่า ที่เข้ามากันเต็มสนาม แม้เป็นเกมกลางสัปดาห์ ก่อนเปิดบ้านชนะ ลีโอ เชียงราย 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่แพท สเตเดียม วันพุธ ที่ 1 มีนาคม 2566

ดาวเตะวัย 28 ปี มีส่วนร่วมกับประตูชัยในเกมนี้ เมื่อจ่ายให้ เควิน ดีรมรัมย์ พาบอลไปเปิดให้ เนเกบา ปินโต โขกเข้าไปในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทำให้ สิงห์เจ้าท่า ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ โดยทีมแชมป์จะได้สิทธิ์ ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ และ เงินรางวัล 5,000,000 บาท
“เป็นเกมที่ยากครับ เพราะมันเป็นฟุตบอลถ้วย ไม่มีให้เราแก้ตัว ทำให้ทุกคน พยายามมีสมาธิเป็นพิเศษ จนสุดท้ายเราทำได้ ก็ดีใจครับที่เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์รายการนี้” บดินทร์ เริ่มกล่าวกับเราหลังจบเกม
“มาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) กำชับมาอยู่แล้วว่ารายการนี้เป็นถ้วยที่สำคัญมาก เป็นถ้วยที่เราตั้งใจไว้ เพราะในลีก เราห่างจากจ่าฝูง ค่อนข้างเยอะ ทำให้เหลือถ้วยนี้ เป็นความหวังสูงสุด จึงทำให้ทุกคนมีสมาธิมากขึ้น และ เราก็แสดงให้เห็นในสนามครับ”
เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ในเกมนี้ แนวรุกทีมชาติไทย บอกว่า “เราได้ประตูในช่วงท้ายเกมก็จริง แต่ถามว่าเราถอดใจมั้ยในช่วงที่ยังยิงไม่ได้ ไม่เลยครับ เพราะเราเชื่อมั่นในวิธีการ ที่เราซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ และ มั่นใจว่าจะยิงได้ครับ”
“ส่วนบรรยากาศในสนาม ผมคงไม่ต้องพูดอะไรมากครับ มันสุดยอดมาก ถึงแม้จะเป็นวันธรรมดา แต่ทุกคนก็มากันเยอะมาก ก็ขอบคุณจริง ๆ และ ขอให้ตามเชียร์เราแบบนี้ต่อไปครับ” บดินทร์ ปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 22 วันอาทิตย์ ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด