:::     :::

เรฟเว่นส์ยังคุยเรื่องสัญญาใหม่กับแจ็คสัน

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังคงพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ ลามาร์ แจ็คสัน อย่างต่อเนื่องจากการยืนยันของ อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไป

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยถึงสถานการณ์เรื่องสัญญาของ ลามาร์ แจ็คสัน โดยยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายยังคงหารือกันอย่างต่อ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะลงเอยอย่างไร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ลามาร์ และ ผมกำลังคุยกันอยู่' เดอคอสต้า กล่าว 'เราเพิ่งพบกันเมื่อเร็วๆนี้ มันเป็นการหารือกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองฝ่ายต่างเข้าใจความเร่งด่วนของสถานการณ์'

'มันเป็นบทสนทนาที่ดี การอภิปรายที่ดี ผมมองโลกในแง่ดีเพราะผมยังคงมองโลกแง่ดี และเราจะมาดูกันว่ามันจะไปทิศทางไหน'

ก่อนหน้านี้ จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ เคยกล่าวด้วยความมั่นใจว่า แจ็คสัน จะอยู่ในบัลติมอร์ 200 เปอร์เซ็นต์ และเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในที่สุด 

เรฟเว่นส์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะติดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ แจ็คสัน หรือไม่ และมันจะเป็นแท็กพิเศษหรือไม่พิเศษ ซึ่งยังมีเวลาตัดสินใจจนถึงเส้นตายในวันที่ 7 มีนาคมนี้ โดยแท็กของควอร์เตอร์แบ็กมีราคาอยู่ที่ 32.416 ล้านเหรียญสหรัฐ และทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 17 กรกฎาคมสำหรับผู้เล่นที่ถูกติดแท็ก 

'เราหวังว่าจะได้ข้อตกลงกับ ลามาร์ ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น' เดอคอสต้า กล่าว 'แต่แน่นอนว่าพวกมันเป็นข้อตกลงขนาดใหญ่ (แฟรนไชส์แท็ก) เรารู้ว่าพวกมันเป็นข้อตกลงขนาดใหญ่และเตรียมพร้อมแล้ว เรามีแผนที่แตกต่างกัน 4, 5 หรือ 6 แผนตามสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีก 10 วันข้างหน้า'

อย่างไรก็ตาม เดอคอสต้า เข้าใจดีว่าอะไรคือความเสี่ยง หากการเจรจาล้มเหลวทำให้อนาคตของ แจ็คสัน ในบัลติมอร์ไม่ชัดเจนยิ่งขึ้น นั่นหมายความว่า เรฟเว่นส์ อาจต้องเริ่มต้นใหม่ในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

'คุณไม่สามารถชนะในลีกนี้ได้หากไม่มีควอร์เตอร์แบ็กที่แข็งแกร่ง' เดอคอสต้า กล่าว 'คุณไม่สามารถชนะในลีกนี้ได้หากไม่มีควอร์เตอร์แบ็กที่แข็งแกร่ง ผมหมายความว่านั่นได้รับการพิสูจน์แล้ว'

'เราต้องการ ลามาร์ ที่นี่ เราคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในลีก และแน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของเรา และเราต้องการให้เขากลับมา การใช้ชีวิตในโลกที่ไม่มีควอร์เตอร์แบ็กเป็นโลกที่แย่มาก ผมคิดว่ามี จีเอ็ม และ โค้ช หลายคนที่อาจพูดแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด