:::     :::

ชเตเก้นทำสถิติคลีนชีต'เอลกลาซิโก้'เทียบเท่ากาซียาส

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า เก็บคลีนชีตเป็นครั้งที่ 6 ในเกม 'เอล กลาซิโก้' เทียบเท่าผลงานของ อีเกร์ กาซียาส อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ทำสถิติคลีนชีตในเกม 'เอล กลาซิโก้' เป็นครั้งที่ 6 เทียบเท่าผลงานของ อีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด ไล่หลัง บิคตอร์ บัลเดส อดีตนายทวารทีมอาซูลกราน่าเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า บุกคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด 1-0 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานจากการเล่นเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมของทัพอาซูลกราน่า พร้อมการทำคลีนชีตครั้งที่ 6 ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ของ แทร์ ชเตเก้น ที่ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ทำสถิติเทียบเท่าผลงานของ กาซียาส อดีตผู้รักษาประตูคนดังของทัพ 'โลส บลังโกส'

แต่มันเป็นผลงานที่่น่าทึ่งของ แทร์ ชเตเก้น เนื่องจากเขาทำ 6 คลีนชีตจากการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' 19 เกม ขณะที่ กาซียาส ทำสถิติดังกล่าวจากการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' 37 นัด ส่วนสถิติสูงสุดเป็นของ บัลเดส ที่ทำ 7 คลีนชีตในการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด