:::     :::

บอร์ดไม่ปลื้มแท็คติก'อันเช่'เกมพ่ายบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทำให้บอร์ดบริหารบางส่วนไม่ปลื้มผลงานหลังการปราชัยคารังต่อ บาร์เซโลน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก

บุคคลระดับสูงบางคนของสโมสร เรอัล มาดริด รู้สึกผิดหวังกับแท็คติกของ คาร์โล อันเชล็อตติ หลังการปราชัยคารังต่อ บาร์เซโลน่า 0-1 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสฯ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวต่ออีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานอ้างว่าผู้บริหารบางคนของ เรอัล มาดริด วิจารณ์ อันเชล็อตติ ว่าไม่มีแผนรองรับหากแท็คติกที่วางไว้ไม่เป็นผล แม้ว่าทีมชุดขาวจะเป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าทีมอาซูลกราน่าก็ตาม แต่ไม่สามารถสับไกตรงกรอบประตูแม้แต่ครั้งเดียว

แท็คติกของ อันเชล็อตติ พึ่งพาความสามารถเฉพาะตัวของ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นหลัก แต่แนวรุกชาวบราซิเลียนถูก โรนัลด์ อาเราโฮ ปิดสวิตซ์จนแทบหมดพิษสงส่งผลให้มาดริดไม่สามารถเจาะแนวป้องกันของทัพอาซูลกราน่าอย่างที่คาดหวัง

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังเลือกใช้งาน ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส สองมิดฟิลด์สูงวัยลงเล่นพร้อมกันกลายเป็นอีกหนึ่งข้อสงสัยเช่นเดียวกัน เนื่องจากการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า จะเป็นเกมที่ต้องใช้ร่างกายและพลังงานเป็นหลัก ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนควรจะเลือกส่งลงเล่นเพียงคนเดียวและเปิดโอกาสให้ผู้เล่นอายุน้อยกว่าลงสนาม

ส่วน ดาเนียล การ์บาฆาล กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ ซึ่งทำผลงานย่ำแย่ต่างถูกตั้งคำถามเช่นเดียวกัน แต่ อันเชล็อตติ ไม่มีตัวเลือกในแนวป้องกันมากนักโดยเฉพาะตำแหน่งแบ็กซ้ายหลังการบาดเจ็บของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กับ ดาวิด อลาบา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด