:::     :::

เมอร์สันเชื่อสิงห์ตัดสินพ็อตเตอร์ในชปล.

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่าการตัดสินเรื่องอนาคตของ แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ เชลซี อยู่ที่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ดอร์ทมุนด์ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

พ็อตเตอร์ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันหลัง "สิงห์บลูส์" แพ้มา 3 เกมติดต่อกันและชนะเกมเดียวจาก 10 เกมหลัง โดยมีรายงานก่อนหน้านี้ว่าอนาคตของเจ้าตัวจะถูกตัดสินในสองเกมต่อจากนี้ที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในลีก และเปิดรังดวล "เสือเหลือง" ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกที่สองของบอลยุโรป

อย่างไรก็ตามทาง เมอร์สัน มองว่าเกมกับ "ยูงทอง" จะไม่ใช่จุดโฟกัสของ เชลซี แต่เป็นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ดอร์ทมุนด์ มากกว่า

"มันคือเกมใหญ่ในการพบกับ ลีดส์ แต่นั่นไม่ใช่เกมที่ เชลซี โฟกัสจริงๆ" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ตสกีด้า "พวกเขาต้องเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ ในแชมเปี้ยนส์ ลีกสัปดาห์หน้า แต่แน่นอนว่าพวกเขาต้องชนะเกมนี้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำให้พวกเขาคอพาดเขียงในตอนนี้"

"มันเป็นเกมที่ยากสำหรับ เชลซี แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะชนะเกมนี้ พวกเขาจะชนะแค่สองเกมจาก 16 นัดหลัง นั่นเป็นเรื่องน่าตกใจสำหรับสโมสรระดับ เชลซี พวกเขาต้องชนะครั้งนี้"

"ในความคิดของผม อนาคตของ แกรม พ็อตเตอร์ จะตัดสินในวันอังคารหลังจากเกมกับ ดอร์ทมุนด์ มันเป็นการแข่งขันเดียวที่เดอะบลูส์เหลืออยู่ในตอนนี้"

"ใครจะมาแทนเขา? คนบอกว่าจะเป็น โปเช็ตติโน่ แต่เขาเคยคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และนั่นอาจจะทำให้เขาปฏิเสธ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด