:::     :::

เซซาร์สั่งฟุตซอลไทยซ้อมยิงโทษหลังพลาดเกมพ่ายยุ่น

วันเสาร์ที่ 04 มีนาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยแก้จุดบอด คาร์ลอส เซซาร์ สั่ง แข้งไทยซ้อมจุดโทษ ก่อนเตรียมปรับแทคติกรับมืออิหร่าน

ความเคลื่อนไหวขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มี.ค.66 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา หลังลงเล่นเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มด้วยการ แพ้ ญี่ปุ่น1-4 ทำให้ต้องจบด้วยการเป็นที่สองของสาย ไปพบกับ ทีมชาติอิหร่าน ในรอบรองชนะเลิศ
ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มี.ค.66 คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ นำขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทั้ง 16 คน พร้อมด้วย 2 แข้ง ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ และ ภานุรัตน์ โอฬาร ร่วมกับทีมชุดนี้ด้วย ลงทำการฝึกซ้อม ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนรับมือ ทีมชาติอิหร่าน ในรอบรองชนะเลิศศึกNSDF โดยการฝึกซ้อมมื้อนี้เน้นให้นักเตะได้รีแลกซ์สร้างความผ่อนคลาย ด้วยการจับกลุ่มเล่นเป็นทีมเพื่อสร้างความเข้ากันภายในทีม พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยซ้อมยิงจุดโทษ โดยใช้เวลาซ้อม 1 ชั่วโมง ก่อนจะมีโปรแกรมให้นักเตะลงสระน้ำ ภายในโรงแรมที่พัก เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ 
โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลไทย จะพบกับ อิหร่าน แชมป์จากกลุ่มบี ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ในวันที่ 5 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD ,ออนไลน์ยูทูป 9MCOT  และ รายงานสดทาง FM.99


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด