:::     :::

เรือพร้อมแย่งกวาร์ดิโอลหากขายลาปอร์ก

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก หากต้องเสีย เอมเมอริก ลาปอร์ก

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยินดีรับฟังข้อเสนอขอซื้อ ลาปอร์ก หาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่แสดงความสนใจอยู่ พร้อมทุ่มเงินระดับ 60 ล้านปอนด์ และจะใช้งบจำนวนนี้สมทบทุนยื่นซื้อ กวาร์ดิโอล เข้ามาแทนที่

รายงานข่าวระบุว่า เปแอสเช กำลังให้ความสนใจ ลาปอร์ก อย่างจริงจัง เพราะมองเรื่องการประสบปัญหาในการยึดตัวหลักตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ เรือใบสีฟ้า ไม่ปิดโอกาสขายเซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปีอยู่แล้ว หากมีข้อเสนอแตะหลัก 60 ล้านปอนด์ยื่นเข้ามา
ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหันไปแย่งคว้าตัว กวาร์ดิโอล เซนเตอร์แบ็กหนุ่มทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก แม้เป็นงานยากในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้แน่นอน เพราะมีความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด เป็นต้น
ก่อนหน้านี้ มีรายงานระบุว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ กวาร์ดิโอล เซ็นกับ ไลป์ซิก จนถึงปี 2027 มีการใส่ค่าฉีกสัญญาที่ตัวเลข 97 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเริ่มใช้งานในปี 2024 ดังนั้นหลายสโมสรจึงพร้อมทุ่มข้อเสนอแย่งตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})