:::     :::

สิงห์,หงส์ไม่หยุดสนแม้ไกเซโด้ต่อสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 05 มีนาคม 2566
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้หยุดความสนใจในตัว มอยเซส ไกเซโด้ แม้กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ไบรท์ตัน ไปก็ตาม

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไกเซโด้ ออกไปจนถึงปี 2027 และมีเงื่อนไขต่ออายุเพิ่มจนถึงปี 2018 ด้วย อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวไม่ได้ยุติความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ยังคงจับตามองและให้ความสนใจ ไกเซโด้ อย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่าค่าตัวของกองกลางเอกวาดอร์ก็คงไม่ได้สูงขึ้นมากนักจากตอนที่ยังเป็นสัญญาฉบับเก่าที่มีอายุสัญญาถึงปี 2025
ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล คือทีมที่แสดงความสนใจ ไกเซโด้ อย่างมาก ขณะที่นักเตะเองก็ต้องการย้ายทีมเช่นกัน แต่ ไบรท์ตัน จัดการปฏิเสธข้อเสนอของ เดอะ กันเนอร์ส ทั้งสองครั้ง ซึ่งเชื่อว่าครั้งหลังข้อเสนอสูงถึง 70 ล้านปอนด์ ก่อนที่ ปืนใหญ่ ล้มเลิกความสนใจแล้วหันไปเซ็นตัวเก๋า จอร์จินโญ่ เพียง 12 ล้านปอนด์แทน
ทั้งนี้ ไกเซโด้ วัย 21 ปี ย้ายจาก อินดิเพนเดียนเต้ เดล วาเย่ สโมสรในเอกวาดอร์ มาอยู่กับ ไบรท์ตัน เมื่อปี 2021 โดยซีซั่นแรกส่งตัวไปชุบที่ เบียร์ช็อต ในลีกเบลเยียม แต่เพียงครึ่งฤดูกาลก็เรียกตัวกลับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด