:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมคุยตัวแทนบุสเก็ตส์สัปดาห์หน้า

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย ออร์ติก ตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จะเริ่มต้นเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงสัปดาห์หน้า

บาร์เซโลน่า จะเริ่มต้นกระบวนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หลังสโมสรเตรียมพบกับ โจเซป มาเรีย ออร์ติก ตัวแทนของมิดฟิลด์วัย 34 ปีในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าเพิ่งประกาศการขยายสัญญากับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ไปจนถึงปี 2024 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี แต่ บาร์เซโลน่า ยังมีงานที่ต้องทำต่อไป นั่นคือการมองหาทางทำข้อตกลงใหม่กับ บุสเก็ตส์ หลังสัญญาปัจจุบันของมิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายน่าจะพบความยากลำบาก เนื่องจากมีข้อบ่งชี้ว่าข้อเสนอของทีมอาซูลกราน่าจะลดค่าจ้างจำนวนมากของ บุสเก็ตส์ เนื่องจากสโมสรกำลังเผชิญปัญหาทางการเงิน โดยเฉพาะการถูก ลา ลีกา บีบให้ลดเพดานค่าจ้างลงจาก 650 ล้านยูโรเหลือ 450 ล้านยูโรภายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 34 ปีเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดในทีมชุดปัจจุบัน 

ดังนั้นข้อตกลงใหม่ที่ บาร์เซโลน่า จะเสนอให้ บุสเก็ตส์ จะมีค่าจ้างต่ำกว่าข้อเสนอจากเมเจอร์ลีกหรือซาอุดิอาระเบียที่สนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 34 ปี ทั้งสองฝ่ายจึงต้องหาบทสรุปเร็วสุดเท่าที่สามารถเป็นไปได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด