:::     :::

ด็อตสันตื่นเต้นได้ทำงานร่วมกับเบียเนียมี่

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยฮัน ด็อตสัน เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอการทำงานและเรียนรู้จาก อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

โยฮัน ด็อตสัน ปีกนอกวัย 22 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและพร้อมที่จะทำงานร่วมกับ อีริก เบียเนียมี่ หลังโค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ย้ายมาทำงานฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมบุกคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมไฟลุกโชน' อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 กล่าวถึงการมาของ เบียเนียมี่ 'เพื่อให้สามารถทำงานกับจิตใจที่ดีเช่นนี้ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับสูงสุดของฟุตบอล มันค่อนข้างเจ๋งมากที่ได้ทำงานกับคนแบบนั้น ผมตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเพียงแค่เลือกสมองของเขาเล็กน้อยและเรียนรู้จากเขา และสามารถเป็นฟองน้ำได้ ผมตื่นเต้นมากสำหรับการแต่งตั้ง ผมแทบรอไม่ไหวที่จะไปทำงานและผมรู้ว่าจะมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นในปีนี้'

เบียเนียมี่ ร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สองสมัยในฐานะโค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ แต่เขาตัดสินใจย้ายออกจากร่มเงาของเฮดโค้ช แอนดี้ รีด และควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ น้อมรับความท้าทายในการปั้นทีมบุกของ คอมแมนเดอร์ส ซึ่งไม่เคยอยู่อันดับดีกว่า 23 ในการทำคะแนนนับตั้งแต่ปี 2017

มันจะเป็นโครงการบุกเบิกที่สามารถให้โอกาสแก่โค้ชวัย 53 ปีในการพิสูจน์ความสำเร็จของเขา และ ด็อตสัน เป็นอีกหนึ่งคนที่รู้สึกว่าจะส่งผลให้ก้าวไปข้างหน้าดีที่สุดจากทุกคนที่เกี่ยวข้อง

'ผมรู้ว่าเขามีความฝันและแรงบันดาลใจในการเป็นหัวหน้าโค้ชเอ็นเอฟแอลในวันหนึ่งข้างหน้า และเรามีความฝันและแรงบันดาลใจในการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ และชนะเกมฟุตบอลมากมาย' ด็อตสัน กล่าว 'ยิ่งเราช่วยเขาได้มากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งช่วยเรา และในทางกลับกันมันเป็นถนนสองเส้นทาง'

อดีตดราฟท์อันดับ 16 รับบอล 35 ครั้ง ระยะ 523 หลา และทำ 7 ทัชดาวน์มากสุดของ คอมแมนเดอร์ส ในซีซั่นรุคกี้ แต่เขาพลาดการลงเล่น 5 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ด็อตสัน เผยเพิ่มเติมว่าเขายังไม่ได้พูดคุยกับ เบียเนียมี่ เกี่ยวกับบทบาทหรือความคาดหวังที่จะเกิดขึ้นกับเขาในการเล่นอาชีพปีที่สอง 

'เรายังไม่ได้พูดคุยกันอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับเรื่องนั้น' ด็อตสัน กล่าว 'มันเป็นการจ้างงานใหม่ ดังนั้นเพียงแค่ทำให้เขารู้สึกยินดีเล็กน้อยเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขารู้ว่าพวกที่อยู่ที่นี่ในห้อง, ในศูนย์ฝึกของเราพร้อมพลีชีพเพื่อเขา เราจะวางมันทั้งหมดไว้ในไลน์ของเขาและเรารู้ว่าเขาจะทำแบบเดียวกันกับเรา ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด