:::     :::

คาร์ร่าไม่อยากเชื่อหงส์ไล่ยำผีเละครึ่งหลัง

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ไม่อยากจะเชื่อสายตาจากเกมในครึ่งหลังที่ทีมเก่าไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ราบคาบ

"หงส์แดง" ได้ประตูนำ 1-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่มารัวอีก 6 ประตูรวดในครึ่งหลัง ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ แทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองกับเกมในช่วง 45 นาทีหลัง ซึ่งทำให้ทีมเพิ่มโอกาสในการแย่งท็อปโฟร์มากขึ้น

"ครึ่งหลังเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่ออย่างมาก มันน่าตกใจแบบว่า 'จากครึ่งแรกมันจบลงแบบครึ่งหลังนี้จากทั้งสองทีมได้ยังไงกัน?' การได้เห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะในครึ่งหลังและได้เห็นความยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"เราไม่ได้เห็นฟอร์มการเล่นแบบนั้นเลยในซีซั่นนี้ ผลงานในครึ่งหลังที่ทำให้รู้สึกเหมือนเมื่อ 2-3 ปีก่อนที่คู่แข่งไม่สามารถรับมือกับพวกเขาได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่แอนฟิลด์ เมื่อคุณเห็น ลิเวอร์พูล อยู่ฟอร์มการเล่นแบบนั้นมันทำให้คุณรู้สึกว่า 'แล้วที่ผ่านมาตลอดฤดูกาลนี้มันเป็นแบบนั้นได้ยังไงกัน?'"

"เมื่อคุณชนะด้วยสกอร์ที่น่าตกใจ มันแทบจะทำให้การฉลองยิ่งใหญ่มาขึ้นเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นเรื่องราวที่มากกว่าอยู่แล้ว มันทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากขึ้นในการติดท็อปโฟร์"

"มันสำคัญมากในแง่ของสิ่งที่พวกเขาทำได้ในเรื่องการเงินช่วงซัมเมอร์ซึ่งบางทีอาจจะเป็นผู้เล่นที่พวกเขาจะดึงเข้ามา มีการพูดถึงอย่างมากกับ จู๊ด เบลลิงแฮม และหลายสโมสรก็อยากได้ตัวเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด