:::     :::

ตัวแทนนำเสนอเลเอาให้ราชันชุดขาว

วันจันทร์ที่ 06 มีนาคม 2566
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ ราฟาเอล เลเอา ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส ได้เสนอนักเตะในความดูแลให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังของ เลเอา พยายามนำเสนอกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสไปให้ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ทีมดังลาลีกาไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินก้อนโต

เลเอา วัย 23 ปี เหลือสัญญากับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดปัจจุบัน จนเดือนมิถุนายน ปี 2024 แต่การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ใกล้เคียงกับการบรรลุข้อตกลง

รายงานข่าวระบุว่า เมนเดส พยายามเปิดรับทุกความเป็นไปได้ แต่อุปสรรคสำคัญคือ เรอัล มาดริด ไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวของ เลเอา ในราคาสูง เพราะเมื่อถึงช่วงตลาดซัมเมอร์ สัญญาของกองหน้า มิลาน จะเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้าย

ขณะเดียวกัน แนวรุกทางฝั่งซ้ายของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในปัจจุบันยังคงมี วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นกำลังหลักที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นหากดึง เลเอา เข้ามา ก็คงต้องเริ่มต้นจากการเป็นตัวสำรองอยู่ดี

ทั้งนี้ ยังไม่มีสัญญาณใดๆ ที่จะเห็น เลเอา ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มิลาน ดังนั้น เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่จับตามองอย่างใกล้ชิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด