:::     :::

มาดริดจ่อดันแบ็กซ้ายดาวรุ่งขึ้นชุดใหญ่

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราเฟล โอบราดอร์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปีของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า มีโอกาสก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ หลังทำผลงานโดดเด่นกับทีมชุดเล็ก

เรอัล มาดริด มีโอกาสผลักดัน ราเฟล โอบราดอร์ ขึ้นทีมชุดใหญ่ในอนาคตหลังแบ็กซ้ายวัย 19 ปีทำผลงานโดดเด่นในทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า ภายใต้การดูแลของ ราอูล กอนซาเลซ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด กาสตีย่า เคยสร้างแบ็กซ้ายชั้นดีหลายคนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอย่าง เซร์คิโอ เรกีลอน, ฟราน การ์เซีย และ มิเกล กูเตียร์เรซ แม้ว่านักเตะเหล่านี้จะต้องแยกย้ายไปเติบโตกับสโมสรอื่นในเวลาต่อมาก็ตาม แต่ทีมชุดขาวยังคงมีผู้เล่นดาวรุ่งพรสวรรค์ก้าวขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเหมือนรายล่าสุด โอบราดอร์ ที่มีโอกาสก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ในอนาคต

โอบราดอร์ มีกำหนดใช้เวลาส่วนใหญ่ในปีนี้กับทีม ฆูเบนีล อา และช่วยเติมเต็ม เรอัล มาดริด กาสตีย่า ก่อน ราอูล จะปรับมาเล่นระบบแนวรับ 5 คน แบ็กซ้ายวัย 19 ปีพัฒนาขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด โดยลงเล่น 20 เกม และเป็นการลงสนาม 11 เกมติดต่อกันและลงครบ 90 นาทีในซีซั่นนี้ 

แบ็กซ้ายดาวรุ่งทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนมีโอกาสขึ้นทีมชุดใหญ่ที่กำลังมีปัญหาตำแหน่งดังกล่าว หลัง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนและยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคต โดย โอบราดอร์ อาจก้าวขึ้นมาท้าทายแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส รวมถึง ฟราน การ์เซีย ที่กำลังจะย้ายกลับมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด