:::     :::

รุยบาลแข้งล่าสุดที่วิจารณ์วินิซิอุส

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอตอร์ รุยบาล ของ เรอัล เบติส ลงเผชิญหน้ากับ วินิซิอุส จูเนียร์ ครั้งหลังเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนแข้งวัย 26 ปีจะเป็นคนล่าสุดที่วิจารณ์แนวรุกวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด

ไอตอร์ รุยบาล แข้งวัย 26 ปีของ เรอัล เบติส เป็นนักเตะคนล่าสุดที่วิจารณ์ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังการเผชิญหน้ากับแนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ จากการเปิดเผยกับ 'เอล เดสมาร์เก้' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส กลายเป็นนักเตะที่ถูกทำฟาวล์มากสุดของลีกเมืองกระทิง ซึ่ง รุยบาล อธิบายให้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้นว่าเป็นเพราะแนวรุกวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด พยายามเลี้ยงบอลมากเกินไป พร้อมบอกกล่าวให้แข้งชาวบราซิเลียนทำใจยอมรับการถูกหมิ่นจากแฟนบอลเพราะนักเตะคนอื่นก็ประสบปัญหาไม่ต่างจากตอนที่พวกเขาเล่นนอกบ้าน 

'ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเกมของเขา เขาต้องทำใจยอมรับความจริงที่ว่าเขาโดนเตะ เพราะเขาพยายามเลี้ยงบอลมากเกินไป ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้วเขาเข้ากับแฟนๆได้อย่างมาก'

'วันนี้ผมได้เห็นเขาใกล้ๆ เขาพูดคุยกับพวกเขาตลอดเวลา และมันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะดูถูกคุณ ผมไปที่สนามของทีมอื่น และตลอด 90 นาที พวกเขาก็ดูถูกผม ในที่สุดผู้คนพยายามทำให้คุณไม่มั่นคง' รุยบาล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด