:::     :::

โฟเด้นรับต้องฝืนลงเล่นทั้งที่เจ็บเท้า

วันอังคารที่ 07 มีนาคม 2566
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนเองต้องลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บที่เท้า แม้แต่นักภายภาพของสโมสรก็ไม่สามารถช่วยให้หายขาด

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษบาดเจ็บที่เท้าในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นไม่ได้ลงเล่น 3 เกมและไม่ได้เป็นตัวจริงในอีก 2 เกมก่อนจะกลับมาอีกครั้งและล่าสุดทำประตูในเกมที่ทีมชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บแบบเดิมได้กลับมาอีกครั้ง วิธีดีที่สุดคือต้องดูแลตัวเองท่ามกลางโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่น

"มันคือเกมดาร์บี้ ผมเคยเจ็บแบบนี้มาก่อนแต่ในตอนนั้นมันไม่ได้ร้ายแรงอะไร ผมเจ็บมากกว่านี้ในเกมกับ ยูไนเต็ด โชคไม่ดีในวันนี้ที่มันเจ็บขึ้นมาอีกครั้งแต่ตอนนี้ผมต้องการพัก เรามีเวลาพักสองวัน หวังว่าผมจะมีโอกาสได้พักเต็มที่" โฟเด้น กล่าว

ขณะเดียวกันทาง โฟเด้น เชื่อว่าโปรแกรมที่อัดแน่นมีส่วนทำให้เกิดการบาดเจ็บโดยเสริมว่า "เราลงเล่นอยู่ตลอดและไม่มีเวลาพักเลย บางครั้งเท้าของคุณก็ต้องการพักและมันเป็นแบบนั้นจริงๆ"

"มันผ่านช่วงเวลานั้น หนึ่งในการบาดเจ็บที่นักกายภาพไม่สามารถช่วยได้ มันจะเกิดขึ้นเมื่อลงสนามต่อเนื่อง คุณต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด