:::     :::

วูล์ฟส์คิดใหญ่ดึงซิลวาล่าตาข่ายหากได้ขึ้นพรีเมียร์

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จ่าฝูงศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ วางแผนดึงตัว อันเดร ซิลวา หัวหอกทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าหากทีมได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

หัวหอกหน้าหล่อ ไม่เปรี้ยงปร้างมากนักกับการเล่นให้ เอซี มิลาน ฤดูกาลนี้หลังย้ายมาจากเอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัวถึง 34 ล้านปอนด์ และเพิ่งยิงในลีกได้เพียงประตูเดียวจากนัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ปัจจุบัน ซิลวา กลายเป็นตัวเลือกสำรองในแนวรุกถัดจาก พาทริค คูโตรเน่ หัวหอกรุ่นน้องที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมากกว่า นอกจากนี้ยังมีคู่แข่งอย่าง นิโกล่า คาลินิช อีกราย อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 22 ปีก็มีผลงานที่ดีในศึกยูโรปา ลีก ที่ยิงไป 8 ประตูจาก 14 นัด

วูล์ฟส์ ที่รั้งจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพด้วยการนำหน้า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3 คะแนน และทิ้งห่างอันดับ 3 อย่างแอสตัน วิลล่า 10 คะแนน มีโอกาสสูงที่จะเลื่อนชั้นกลับมาลุยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และหวังใช้แรงจูงใจในการเล่นลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นตัวล่อให้ อันเดร ซิลวา ยอมย้ายออกจากซาน ซิโร่ มาเล่นในถิ่นโมลินิวซ์  

นอกจากนี้ ทัพหมาป่ายังมีอีกปัจจัยที่อาจทำให้เอาชนะคู่แข่งอย่างอาร์เซน่อลที่สนใจในตัว อันเดร ซิลวา เช่นกันคือการที่มี นูโน่ เอสปิริโต้ คุมทัพซึ่งในอดีตเคยร่วมงานกับหัวหอกเอซี มิลาน ที่ปอร์โต้มาแล้ว


นูโน่ เอสปิริโต้ (ซ้าย) กุนซือวูล์ฟส์ที่เคยร่วมกับ อันเดร ซิลวา มาแล้วที่ปอร์โต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด