:::     :::

บาร์ซ่าอาจขายบางส่วนของพิพิธภัณฑ์

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พร้อมขายสินทรัพย์ทุกอย่างที่สามารถขายได้เพื่อนำเงินเข้าสโมสร ล่าสุดยังมีแผนขายบางส่วนของพิพิธภัณฑ์ด้วย

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า กำลังมองหาการขายทรัพย์บางส่วนของสโมสรเพื่อหาช่องทางในการเพิ่มรายได้ของพวกเขาต่อไป หลังถูก ลา ลีกา บีบให้ต้องลดเพดานค่าจ้างลง 200 ล้านยูโรภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ยืนกรานว่า บาร์เซโลน่า จะต้องลดเพดานค่าจ้างจาก 650 ล้านยูโรเหลือ 450 ล้านยูโรภายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ บีบทัพอาซูลกราน่าต้องขายนักเตะออกจากสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้หากพวกเขาต้องการลงทะเบียนนักเตะที่ทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร รวมถึงนักเตะใหม่ที่อาจจะย้ายมาสู่ถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ 

ตามรายงานระบุว่า ลาปอร์ต้า กำลังมองหาการขายบางส่วนของพิพิธภัณฑ์สโมสรของพวกเขาระหว่าง 20-40 เปอร์เซ็นต์ เพื่อหารายได้ส่วนหนึ่งเข้ามาช่วยจุนเจือสโมสร แม้กฎใหม่ของ ลา ลีกา จะกำหนดให้สโมสรเพิ่มวงเงินจากการขายสินทรัพย์เพียง 5 เปอร์เซ็นต์จากการขายก็ตาม

พิพิธภัณฑ์ของสโมสร บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก มีผู้ชมเฉลี่ยปีละประมาณ 1.5 ล้านคน และเป็นแหล่งรายได้สำคัญสำหรับทีมอาซูลกราน่า โดยเฉพาะก่อนการเกิดโรคระบาด พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีรายได้ประมาณ 58 ล้านยูโรในซีซั่น 2018-2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด