:::     :::

ลาปอร์ต้ายืนยันพร้อมต่อสัญญาชาบี,บุสเก็ตส์

วันพุธที่ 08 มีนาคม 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเดินหน้าเจรจาทำข้อตกลงใหม่กับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ และมิดฟิลด์กัปตันทีม เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยันยันว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังพิจารณาขยายสัญญากับ ชาบี เอร์นานเดซ โดยไม่คำนึงว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงในซีซั่นนี้ได้หรือไม่ก็ตาม เช่นเดียวกับการทำข้อตกลงใหม่ของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ในเดือนพฤศจิกายนปี 2021 เขาช่วยทีมอาซูลกราน่าทำผลงานดีขึ้นและคว้ารองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ในซีซั่นนี้ และมีโอกาสคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ รวมถึงการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ 

'ผมกำลังพิจารณาขยายสัญญา ชาบี แม้ว่าเขาจะไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกก็ตาม ผมคิดว่าเราต้องต่อสัญญากับเขา, เขาบอกว่ายังไม่ใช่ และก่อนอื่นเราต้องคว้าแชมป์ ลา ลีกา เขาสมควรได้รับมัน ผมได้พิจารณาต่อสัญญาเขาแล้ว' ลาปอร์ต้า กล่าวถึง ชาบี ที่ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024

ประธานบาร์ซ่ายังกล่าวถึงการขยายสัญญากับ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 34 ปีว่า 'บุสเก็ตส์ มีความสำคัญ และผมคิดว่า ชาบี ต้องการให้เขาอยู่ต่ออีกปี เรายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอ แต่เราจะทำในไม่ช้าเพื่อให้เขาสามารถอยู่ต่อได้อีกหนึ่งปี เขาต้องให้ความสำคัญกับหลายๆด้าน ครอบครัว, ประเทศ, ข้อเสนออื่นๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด